Blemish Zero Bubble Foam Cleanser 150 ml - dành cho da nhạy cảm, da mụn

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt nổi tiếng của thương hiệu The Face Shop nổi tiếng đình đám ở Hàn Quốc đấy nhá. Mình đã từng dùng qua sản phẩm này rồi nhưng sau không dùng nữa vì giá có hơi “ đắng”. Nhưng phải nói “tiền nào của nấy” các bạn à! Đúng là giá có hơi đắt thật nhưng mình thấy sản phẩm vô cùng đáng đồng tiền bát gạo!

Sản phẩm này của The Face Shop là một trong những sản phẩm “hiền nhất” và được đánh giá là một trong những sản phẩm lành tính nhất, không gây kích ứng da và đặc biệt thích hợp sử dụng cho những làn da nhạy cảm do có thành phần “ 4 không” độc đáo: không cồn, không dầu khoáng, không chứa silicon, không hề chứa chất phụ gia tạo màu .

Với công thức thành phần có khả năng tạo bọt tự nhiên chứ không có chất tạo bọt nhé! Kết hợp tinh chất chiết xuất từ vỏ cây liễu đen giúp lấy đi những tế bào chết, cặn mỹ phẩm và bụi bẩn đang tích tụ trong những nan lông của bạn, trả lại cho bạn làn da sáng mịn trơn láng. Ngoài ra, trong sản phẩm này của The Face Shop còn chứa tinh chất rau sam làm dịu, thích hợp ngay cả với những làn da “khó tính nhất”. Gây khô da và da bị tróc ra từng mảng là điều bạn thường bắt gặp trong các loại sữa rửa mặt trị mụn thông thường? Với Blemish Zero bạn không cần phải lo nữa đâu vì trong sản phẩm có chứa tinh chất chiết xuất từ cam thảo đảm bảo cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da bạn, hạn chế tình trạng tiết dầu trên da, gây mụn do ách tắt lỗ chân lông. Với công thức thảo dược chống lại ổ viêm do mụn và khoáng chất thiên nhiên nuôi dưỡng da riêng biệt của The Face Shop, Blemish Zero không chỉ hứa hẹn “diệt” hết mụn trên làn da bạn mà còn ngăn chặn mụn “đổ bộ” trở lại đã chinh phục rất nhiều cô gái xứ kim chi và trở thành sản phẩm “must - have” trong túi mỹ phẩm của họ đấy!

Có một khách hàng có biệt hiệu là "potato" đã review sản phẩm trên trang mua sắm danh tiếng Amazon: "Tôi rất khuyên bạn nên nhận được toàn bộ blemish zero bộ cho kết quả tốt nhất.Tôi đã thử vô số các bộ thói quen chăm sóc da chống mụn khác nhau bao gồm Clean & Clear, dòng nhẹ sạch mặt THEFACESHOP, và bác sĩ da liễu quy định các sản phẩm đắt tiền. dòng Làm sạch mặt Blemish Zero, THEFACESHOP đã làm việc tốt nhất cho tôi cho đến nay.Các chất tẩy rửa bọt cực kỳ nhẹ nhàng và không bị khô khuôn mặt của bạn. Số lượng của các nhược điểm trên khuôn mặt của tôi đã thực sự giảm sau khi sử dụng điều này và tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi về làn da của tôi đã trở thành cách rõ ràng hơn sau khi sử dụng này."

GIÁ: 229,000 VNĐ
Nơi mua: trên trang web bán hàng trực tuyến, tại các cửa hàng của The Face Shop tại các trung tâm mua sắm và các cửa hàng tại các địa chỉ:
LÝ THƯỜNG KIỆT: 497 Hòa Hảo, P. 7, Quận 10, Tp. HCMDIAMOND PLAZANOWZONEPARKSON SÀI GÒNHAI BÀ TRƯNG: 294 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, Tp. HCMCITI MARTNGUYỄN TRÃI 2: Số 4 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, TP.HCMVINCOM-HCMNGUYỄN HUỆ: Số 81 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCMPARKSON CANTAVILVINCOM THẢO ĐIỀNLÊ VĂN SỸ: 463 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3, Tp.HCM
một món quà từ thiên nhiên
một món quà từ thiên nhiên
đây là hình bạn mình chụp trực tiếp của store gần nhà bạn ấy
đây là hình bạn mình chụp trực tiếp của store gần nhà bạn ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy