Sakura Deep Purifying Cleansing Foam 100ml - chuyên biệt cho da mụn và dầu

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đối với những làn da “siêu nhạy cảm” thì có lẽ sản phẩm khá là phù hợp đấy.

Theo mình ước tính thì trong thành phần sản phẩm với hơn 80% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Collagen thuỷ phân, tinh chất trà xanh, tinh chất từ hoa cúc vàng, hoa Lily, hoa hồng, hoa mộc lan và hoa cây sơn trà, … Ngoài ra trong thành phần còn chứa một số hợp chất chuyên dùng để kiềm dầu và sử dụng để ngăn ngừa mụn có thể kể đến như: chất methol với khả năng chống oxy hoá mạnh, mang lại cảm giác the mát và kháng viêm, xoa dịu các vết sưng trên da mụn.

Tuy là một sản phẩm chuyên dùng cho da mụn, có khả năng kiềm dầu nhưng lại không hề gây khô da, bảo vệ được hàng rào lipit tự nhiên trên bề mặt da và lớp dầu tự nhiên chứ không rửa trôi như một số loại sữa rửa mặt trên thị trường ta thường thấy. Theo các bài mình đọc trên các trang web và review của một số beauty blogger thì họ nói dùng sản phẩm liên tục trong 2 - 3 tuần, ngày rửa 2 lần sáng tối thì sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Một lưu ý nhỏ cho các bạn là giá của sản phẩm hơi đắt, vào khoảng 600 nghìn đồng một chai, các bạn cân nhắc khi mua nhé! Một bạn tên "dieulynguyenhuong" là một khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đã viết nhận xét trên trang Facebook cá nhân của cô ấy:

" -Không tạo nhiều bọt , dạng gel mát không gây cảm giác da bị khô và căng sau khi rửa. Nhẹ nhàng làm sạch dầu và giúp da bừng sáng tự nhiên.Mình da dầu có lỗ chân lông khá to , vì thế mà sau khi dùng thì sữa giúp da trở nên căng mịn se khít lỗ chân lông.
- Da trắng sáng tự nhiên hơn , những vết thâm trên da mặt cũng được loại bỏ.
Chỉ sau 2 tháng làn da của em được phục hồi và cải thiện rõ rệt. Da trắng sáng tự nhiên thêm vào đó là những mụn trên da giảm hẳn." Kèm với bình chọn 5 sao cho sản phẩm.
Các bạn dùng thử xem sao nhé!

GIÁ: 600.000 VNĐ
Nơi mua: cũng chủ yếu mua tại các trang web trực tuyến, các trang bán hàng uy tín như Zalora, Amazon,.. Do chưa mở cửa hàng tại Việt Nam nên cũng khá khó khăn trong việc tìm mua. Ngoài ra, các bạn nhờ người quen xách tay từ bên Nhật về cũng được.
làm sạch da sâu từ bên trong
làm sạch da sâu từ bên trong
giúp cho làn da luôn tươi mới và sạch dầu thừa
giúp cho làn da luôn tươi mới và sạch dầu thừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy