Neutrogena Oil - Free Acne Wash 269 ml - thần dược cho da mụn và dầu

Mình phải nói đây là một trong những loại sữa rửa mặt tốt nhất trên thị trường, bán chạy nhất trong các loại sữa rửa mặt và là một trong những loại sữa rửa mặt được các chuyên gia khuyến khích sử dụng đồng thời được các beauty blogger khen nức nở và được coi là anh hùng trong công cuộc điều trị mụn của những ai có làn da mụn, da dầu mà “trường kỳ” không hết.

Sản phẩm này là môt trong những best – seller của hãng và được xuất khẩu khắp nơi trên thế giới. Được quảng cáo là có khả năng thâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông để lấy sạch mọi bụi bẩn, da chết với công nghệ Microclear tiên tiến giúp làm bong các lớp sừng, trị mụn và ngăn ngừa mụn. Neutrogen Oil - free Acne Wash vừa qua đã trở thành một trong những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất với sự khen ngợi của hàng loạt các tập tạp chí lớn như: Allure reader, Choice Awards, Elle và một số tờ báo khác.

Với thành phần chứa axit salicylic trị mụn nổi tiếng, với khả năng làm sạch da mà không gây khô, loại bỏ cặn kẽ các bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, đồng thời vẫn giữ được độ ẩm cần thiết, không gây khô da và bong tróc hàng rào lipit tự nhiên của da, không những vẫn đủ khả năng loại bỏ các vết mụn đáng ghét trên mặt mà còn nuôi dưỡng và làm dịu các tổn thương trên da nhờ có tinh chất nha đam – một trong những thành phần tốt nhất trong hỗ trợ và điều trị da mụn và phòng ngừa mụn. Với thành phần tinh khiết từ thiên nhiên và công thức pha chế đột phá nên mình tin rằng đây sẽ là một trong những giải pháp ưu việt nhất cho những bạn nào còn loay hoay chưa xác định được loại sữa rửa mặt cho bản thân mình đấy nhá!

Mình sẽ dẫn một bài viết của khách hàng trên trang Zalora tên "strawberry":" Lúc đầu dùng vài lần mình bỏ luôn không chịu nổi cái mùi và cảm giác sau khi dùng da khô căng, mà còn nhờn nhờn kiểu rửa hoài không sạch. Mà cũng phải thôi da mình lúc đó là da dầu thiếu nước dùng cái này chịu không nổi. Nhưng vì tiếc nên sau một khoảng thời gian bỏ dở thì mình quay lại dùng tiếp thì cảm nhận không như ban đầu nữa. Dùng xong da không còn khô căng nữa, sạch và cảm giác nhờn nhờn kiểu rửa hoài không sạch cũng không còn đáng kể nữa. Về khả năng tạo bọt thì quá okie, nhiều bọt, tạo bọt bằng tay cho lớp bọt nhiều, bông, mịn rồi apply lên mặt thôi. Nói chung sản phẩm thích hợp cho da dầu bị mụn tương đối khỏe và không dị ứng mùi." kèm đánh giá 4,5/5 sao cho sản phẩm.

GIÁ: 300,000 VNĐ
Nơi mua: cũng chủ yếu mua tại các trang web trực tuyến, các trang bán hàng uy tín như Zalora, Amazon,.. Do chưa mở cửa hàng tại Việt Nam nên cũng khá khó khăn trong việc tìm mua. Ngoài ra, các bạn nhờ người quen xách tay từ bên Thái về cũng được
không những có công dụng ngừa và trị mụn tuyệt vời...
không những có công dụng ngừa và trị mụn tuyệt vời...
mà còn có nhiều mùi hương để lựa chọn!!!
mà còn có nhiều mùi hương để lựa chọn!!!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy