Salicylic Acid Exfoliating Cleanser 150ml - chuyên biệt dành cho da dầu, da mụn

Sữa rửa mặt Salicylic Acid Exfoliating Cleanser là sản phẩm của thương hiệu Corsx. Tuy đây không được coi là brand name nổi tiếng đình đám như những ông lớn khác trong ngành công nghiệp làm đẹp ở Hàn nhưng đây lại là một trong hai thương hiệu nội địa nổi tiếng ở Hàn chuyên về những sản phẩm đặc trị dành cho da nhạy cảm đặc biệt khuyên dùng cho da mụn.

Do ở bên Hàn người dân có xu hướng thích sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên và có tính chất giữ ẩm vì Hàn là xứ lạnh nên người dân có xu hướng không chọn những sản phẩm làm đẹp có thành phần chứa Alpha Hydroxy Acid (AHA), Beta Hydroxy Acid (BHA) – hay còn được biết đến là axit salicylic. 2 chất hoá học này vốn có tác dụng chống viêm, tẩy da chết và đặc biệt là khả năng trị mụn. Nhưng do có khả năng làm khô da cao, kiềm dầu rất tốt nên mình chỉ khuyên dùng đối với những bạn có làn da dầu thôi, còn các bạn da hỗn hợp dầu thì không nên vì sẽ gây khô da. Với các thành phần từ axit salicylic – tuyệt vời với khả năng trị mụn vượt trội, làm sạch các dư lượng tàn dư mỹ phẩm trên da, tẩy tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện cho những tế bào da mới phát triển. Không dừng lại ở đó, với thành phần chiết xuất từ lá cây tràm trà – khắc tinh của mụn, có khả năng chống sưng, kháng khuẩn và giảm viêm nhanh. Do vậy với sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo này, thì với các bạn đang gặp phải các vấn đề do dầu, mụn thì phải công nhận đây là “vị thần cứu khổ cứu nạn” sẽ giúp bạn " tiêu diệt" và hạn chế sự quay trở lại của " bọn mụn" đáng ghét, mình tin chắc sẽ không có nốt mụn nào đủ khả năng để bám trụ quá lâu trên làn da của các bạn đâu.

Chắc cũng nhờ vậy mà sản phẩm luôn được nằm trong best seller của Corsx và được các beauty blogger đánh giá cao và khuyên dùng cho da mụn đấy các bạn à!

Mình xin trích dẫn một bài viết của một beauty blogger người Việt Nam ở trang http://skincaredreamland.blogspot.com/ : "Trong những lần đầu tiên sử dụng, sau khi rửa lại với nước xong thì tớ thấy da tớ khá là khô, không phải kiểu bị căng da hay đau đâu, mà cảm giác chỉ là bề mặt da nó khô, hơi rít rít thôi, tớ phải dùng toner để cân bằng lại da ngay sau khi dùng. Những lần sau đó thì không bị khô như lần đầu nữa, kiểu da quen dần với sản phẩm í, nhưng vẫn khô hơn những sữa rửa mặt thông thường.Ngay lần đầu tiên dùng, tớ có thể thấy rõ là những cái mụn ẩn, sợi bã nhờn quanh mũi, cằm của tớ đã chồi lên. Tuy nhiên, do hàm lượng Salicylate không cao, quá nhẹ nên không đẩy lên triệt để được.Từ ngày sử dụng sản phẩm này, tớ có thể thấy là da tớ rất là sạch, hạn chế bị mụn trở lại, đặc biệt là không có mụn sưng, viêm nữa. Nếu có mụn thì chỉ lên mụn xong cũng xẹp nhanh luôn, không bị sưng, đau nữa.Tớ nghĩ những bạn có da dầu,mụn hoặc muốn ngừa mụn cho mùa hè thì sẽ rất thích sản phẩm này.".

GIÁ: 180,000 VNĐ
Nơi mua: chủ yếu tại các trang web trực tuyến, các trang bán hàng uy tín như Zalora, Amazon,.. Do chưa mở cửa hàng tại Việt Nam nên cũng khá khó khăn trong việc tìm mua.
"chuyên gia" điều trị mụn
sản phẩm của ngành khoa học mỹ phẩm hiện đại
sản phẩm của ngành khoa học mỹ phẩm hiện đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy