Ba người thầy vĩ đại

Ba người thầy vĩ đại là câu chuyện hư cấu nói về khát vọng sống, khát vọng thay đổi chính mình của anh chàng tên Jack Valentine. Vì không thỏa mãn với cuộc sống nhàm chán hiện tại, Jack đã lên đường tìm kiếm một cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp hơn, nhờ đó đã có cuộc gặp gỡ với ba người Thầy đặc biệt.


Với 330 trang sách, 15 chương, tác phẩm Ba người thầy vĩ đại thể hiện các bài học sâu sắc đến từ 3 người thầy là Vị thánh, Người lướt sóng và Nữ CEO. Đây là những người thầy mà Jack đã gặp trên hành trình đến Rome, Hawaii và New York. Có thể nói, Robin Sharma đã xây dựng hình ảnh 3 người thành rất thành công, 3 người đại diện cho 3 lối sống, 3 triết lý nhân sinh khác nhau. Người thầy đầu tiên là Vị thánh, một người sống hoàn toàn dựa theo triết lý hạnh phúc. Tiếp đến là người lướt sóng đang trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng lại từ bỏ mọi thứ để sống ẩn dật. Người thầy cuối cùng là nữ CEO thành đạt nhưng không bị đồng tiền làm mất đi lý trí, cô kinh doanh dựa trên những triết lý về hạnh phúc, niềm vui.


Bìa sách được thiết kế khá giản dị với tông màu xanh dương chủ đạo cùng với tiêu đề và câu slogan: Câu chuyện đặc biệt về cách sống theo những gì mình mong muốn. Một điểm đặc biệt của cuốn sách này là tác giả đã gói gọn phần giới thiệu, lời cảm ơn chỉ trong 2 – 3 trang giấy, điều này giúp những người bận rộn tiết kiệm được nhiều thời gian.

Link mua: shopee.vn/Sách-Ba-Người-Thầy-Vĩ-Đại-(Tái-Bản)-i.90428978.2072024128?

Ba người thầy vĩ đại
Ba người thầy vĩ đại
Ba người thầy vĩ đại
Ba người thầy vĩ đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy