Bác sĩ Lê Hoàng Vinh

top 4
Phương Trinh

Một trong những cái tên không thể thiếu trong ngành tạo hình - thẩm mỹ là Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh. Hoàn thành xuất sắc đào tạo Thạc sĩ ngoại khoa Đại học Y dược TP.HCM, chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, ThS Bs Lê Hoàng Vinh từng có 2 năm tu nghiệp và làm việc tại ID Hospital – một trong những bệnh viện thẩm mỹ top 1 Hàn Quốc. Ông còn có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital và thời gian dài được tín nhiệm tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Kangnam.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm và thời gian làm việc tại nước ngoài, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh đã không ngừng học tập và tìm tòi kiến thức, công nghệ mới nhằm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và hoàn mỹ nhất.

Là người sáng lập và điều hành Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Vinh Lê, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh luôn đặt hai chữ “Tâm Đức” lên đầu tiên khi làm việc và đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ điều trị, tân trang nhan sắc khách hàng.


Với phương châm “Thổi hồn vào từng đường nét”, các khách hàng khi đến với Dr. Vinh Lê sẽ được trực tiếp Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. Dựa trên tình trạng của từng khách hàng, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh luôn dung hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp hiện đại, làm sao giữ được nét đẹp riêng của mỗi người mà vẫn thời thượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133/3A Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 0777 033 777 - 0944 369 179

Website: https://bacsivinhle.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DrVinhLeThamMy

Bác sĩ Lê Hoàng Vinh
Bác sĩ Lê Hoàng Vinh
Bác sĩ Lê Hoàng Vinh
Bác sĩ Lê Hoàng Vinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy