PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành

Lê Hành là cái tên quen thuộc của ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam. Không chỉ được biết đến là một vị bác sỹ tài hoa, ông còn được yêu mến, quý trọng trong vai trò người thầy của nhiều thế hệ bác sỹ chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ.


PGS,TS, BS Lê Hành là người có nhiều năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình (PTTMTH). Ông nguyên là Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh. Hiện ông giữ chức vụ Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Tạo hình TP.Hồ Chí Minh (HSPAS), Thành viên Hội đồng Tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings, Giám đốc Phòng khám Phẫu thuật Thẩm Mỹ Lê Hành, địa chỉ tại số 83 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP Hồ Chí Minh.


Tại Phòng khám Phẫu thuật Thẩm Mỹ Lê Hành, tất cả các dịch vụ thẩm mỹ đều được cung cấp đầy đủ với chất lượng đạt chuẩn. Đặc biệt là dịch vụ nâng mũi, bác sĩ sử dụng chính sụn sườn của khách hàng để thiết kế cho dáng mũi trở nên đẹp nhất, thay vì sử dụng sụn sinh học thông thường, sụn sườn giúp dáng mũi mềm mại hơn và tương thích 100% với cơ địa khách hàng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


PGS TS Bác sĩ Lê Hành đã có nhiều nghiên cứu, cải tiến và bài báo cáo trong các Hội nghị khoa học uy tín của ngành Phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp thế giới và được các đồng sự quốc tế dành tặng nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Đến với bác sĩ Lê Hành bạn sẽ không còn phải băn khoăn về chi phí có đắt đỏ quá hay không, vì bác sĩ Lê Hành quan trọng ở đây chính là chất lượng mang lại cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3862 7474 & 0987 627 474

Fanpage: https://www.facebook.com/bslehanh.vn/

PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành
PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành
PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành
PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy