Bác sỹ Ngô Mộng Hùng

top 8
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Bác sỹ Ngô Mộng Hùng cũng được đánh giá là một trong những Bác sỹ thẩm mỹ tốt nhất TP. HCM hiện nay. Được biết, bác sỹ hiện là Giám đốc của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM, một trong những thương hiệu dẫn đầu “thị trường” phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam. Là “địa chỉ vàng” được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn mỗi khi có ý định tân trang nhan sắc của mình.


Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng phát triển đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, từ tiểu phẫu đơn giản (bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, nâng mũi, thẩm mỹ môi,…), cho đến những đại phẫu phức tạp (nâng ngực, nâng mông, gọt cằm, hạ gò má, hút – bơm mỡ,.. Đến với trung tâm, bạn sẽ cảm nhận sự tận tình, chuyên nghiệp của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong tất cả các khâu: thăm khám – tư vấn – phẫu thuật.


Bác sĩ Ngô Mộng Hùng từng du học tại Hoa Kỳ và tốt nghiệp chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, vị bác sĩ này còn có thời gian tu nghiệp tại đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển- Hàn Quốc. Bên cạnh cương vị Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ Hùng còn là thành viên của các hội như Hội Thẩm Mỹ TPHCM, Hội PTTM Quốc tế (tên viết tắt là ISAPS).


Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng có trình độ chuyên môn suất sắc, óc phán đoán tinh tường, con mắt thẩm mỹ nhạy bén, tinh tế. Tất cả tạo nên sự khác biệt đẳng cấp, chiếm trọn lòng tin yêu của khách hàng. Mỗi năm Bác Sĩ thực hiện thành công hơn 5000 ca thẩm mỹ. Tất cả khách hàng đến với Thẩm mỹ viện đều được Bác Sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. 100% khách hàng hài lòng tuyệt đối và “lột xác” thần kỳ sau thẩm mỹ.


Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ, và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi bàn tay khéo léo, Bác sĩ thẩm mỹ giỏi giang tài hoa Ngô Mộng Hùng đã mang đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hàng ngàn khách hàng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
0933 001 300
Tư vấn:
028 3932 2222 & 028 3932 7777
Email:
cskh.ngomonghung@gmail.com
Website:
https://thammyngomonghung.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoMongHungHospital

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy