Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung

top 2
Duy Ngân

Danh sách các bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay không thể thiếu Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung. Bác sĩ Trung được biết đến là một trong những bác sĩ giỏi có tay nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM, thạc sĩ tại ĐH Y Dược Huế, Cử nhân ngôn ngữ Anh tại ĐH Đà Nẵng…, Bác sĩ Võ Thành Trung không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm thông qua quá trình tu nghiệp tại Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc,.. - những quốc gia đang dẫn đầu thế giới về ngành thẩm mỹ để cập nhật xu hướng và áp dụng công nghệ vào phẫu thuật thẩm mỹ.


Với sứ mệnh “kiến tạo sắc đẹp” cho hàng ngàn khách hàng, đến thời điểm hiện tại Bác sĩ Võ Thành Trung đã cập nhật và ứng dụng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật như:

  • Phẫu thuật mí mắt iLid
  • Nhấn mí Young Eyes
  • Nâng mũi cấu trúc Mega S
  • Nâng mũi bọc sụn BioForm
  • Nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc
  • Treo cung mày B Plas
  • Phẫu thuật cằm BioMat
  • Độn cằm V-Line Plus
  • Trẻ hóa Ultra Young
  • Căng bóng da Lush Skin
  • Bộ trị mụn P'Care

Thêm vào đó, Bác sĩ Trung còn thực hiện thành công các đại phẫu phức tạp như: Nâng ngực Nano Soft, Hút mỡ Smart Slim, Cất tinh chất giảm béo Dr Slim.... đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng.

Đặc biệt, Bác sĩ Trung đã nghiên cứu và thực hiện thành công phương pháp nâng mũi Độc quyền không cần băng nẹp, không gây sưng bầm, không đặt ống dẫn lưu,... giúp nhu cầu làm đẹp trở nên dễ dàng hơn cho nhiều khách hàng.

Bác sĩ Trung luôn đặt đặt ra những thách thức mới cho bản thân để nâng cao tay nghề nhằm đem lại diện mạo hoàn hảo và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Hiện nay, ngoài vai trò Chủ tịch Ratio Group và là một trong những bác sĩ thẩm mỹ top đầu tại TP Hồ Chí Minh, Bác sĩ Trung còn đảm nhiệm vị trí Chuyên gia cao cấp, Phó giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Quốc tế - BV Trung ương Huế.

Sau nhiều năm rèn dũa, cùng sự tâm huyết, Bác sĩ Trung đã được mọi người tin tưởng và tìm đến trong ngành thẩm mỹ với câu châm ngôn: “Thẩm mỹ không phải để trở thành người khác mà là thay đổi để bạn trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình”.


Dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Trung, Viện thẩm mỹ La Ratio đạt đầy đủ các tiêu chí an toàn mà Bộ Y tế đã đề ra và được cấp phép hoạt động. Nơi đây sở hữu trang thiết bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại vượt bậc, nội thất không gian sang trọng. Dưới sự điều hành của Bác sĩ Trung, Viện thẩm mỹ La Ratio ngày càng hoàn thiện hơn nhằm mang đến những giá trị thẩm mỹ ưu Việt cho khách hàng.

Đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần của Bác sĩ Võ Thành Trung và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia, tư vấn, điều dưỡng và lễ tân… Mọi quy trình đều được phục vụ tận tình, đạt chuẩn của Bộ Y Tế quy định, đặt hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài hoài bão lớn lao là giúp các khách hàng sở hữu diện mạo hoàn hảo, khẳng định sự tự tin thì Bác sĩ Trung còn có những hoạt động "làm đẹp cho đời" đáng chú ý như: thực hiện những chuyến thiện nguyện “Kết Nối Nụ Cười Trái Tim” với các hoạt động Khám bệnh - Cấp thuốc - Trao quà đến các hoàn cảnh khó khăn. Bác sĩ Trung còn nổi tiếng là bác sĩ chuyên “giải cứu” những ca phẫu thuật chỉnh hình dị tật khe hở môi hàm ếch miễn phí, “vá” lại nụ cười mang lại cuộc sống mới cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tinh thần không ngừng học hỏi, cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới, Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung sẽ là lựa chọn an toàn, uy tín cho khách hàng muốn thay đổi ngoại hình, thêm tự tin trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
1800 6653
Điện thoại:
0989 295 979
Website Bác sĩ:
vothanhtrung.vn
Fanpage Bác sĩ:
FB/bsvothanhtrung
Website La Ratio:
laratio.vn
Fanpage La Ratio:
FB/LaRatio.182Dienbienphu

Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung
Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung
Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung
Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy