Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa

top 4
Biện Thục Uyên

Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa là Viện trưởng của Nha khoa Shinbi, một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hòa được mệnh danh là “Phù thủy nụ cười” nhờ tài năng và tâm huyết trong việc chăm sóc nụ cười của hàng trăm nghìn khách hàng.


Bác sĩ Hòa tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội và được đào tạo nâng cao tại Đại học Harvard danh tiếng. Với kiến thức chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Hòa có thể thực hiện thành thạo tất cả các dịch vụ nha khoa, từ khám chữa bệnh tổng quát đến các dịch vụ thẩm mỹ phức tạp như bọc răng sứ, dán răng veneer, niềng răng, cấy ghép Implant,... Tuy nhiên, thế mạnh của Bác sĩ Hòa là chuyên gia sâu về phẫu thuật nhỏ răng và dán răng veneer. Bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật khéo léo, luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Bác sĩ cũng rất tâm huyết với nghề, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bác sĩ Hòa đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ răng hàm mặt, mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Trong đó, có rất nhiều ca khó, đòi hỏi kỹ thuật cao, bác sĩ Hòa vẫn thực hiện thành công, khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Một số khách hàng nổi tiếng đã từng được bác sĩ Hòa chăm sóc nụ cười như: nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đức Phúc, Masterchef Tuấn Hải, diễn viên Hoa Thúy, DJ Trang Moon, MC Minh Hà,...


Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Hòa còn được đánh giá cao bởi sự tận tâm, nhiệt tình và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bác sĩ luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Trong quá trình điều trị, bác sĩ luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ để mang lại kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.


Nhờ tài năng và tâm huyết của bác sĩ Nguyễn Văn Hòa, Nha khoa Shinbi đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Shinbi luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng vật liệu nha khoa cao cấp và quy trình điều trị an toàn, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao và an toàn cho khách hàng.


Dưới đây là một số thành tựu nổi bật của bác sĩ Nguyễn Văn Hòa:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt tập huấn tại đại học Harvard, chuyên khoa sâu về phẫu thuật nhỏ răng và dán răng veneer.
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội.
  • Chăm sóc nụ cười thành công cho hơn hàng trăm nghìn khách hàng, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng.
  • Được vinh danh là “Bác sĩ nha khoa xuất sắc nhất năm 2022” do Hiệp hội Nha khoa Việt Nam trao tặng.

Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa là một trong những bác sĩ nha khoa hàng đầu Việt Nam. Bác sĩ là niềm tự hào của ngành nha khoa Việt Nam, là người đã góp phần mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng trăm nghìn người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nơi công tác: Nha khoa Shinbi

Địa chỉ: 233M Trần Nguyên Hãn, phường Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0862 821 889 & 0988 001 889

Thời gian làm việc: 08:30 - 19:00 các ngày trong tuần

Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy