Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non

Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 20XX - 20YY. Thay mặt cho BGH nhà trường tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn trước sự có mặt của các bậc PHHS và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua, trường mầm non XX của chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào so với những năm trước. Trường vinh dự có: 2 chiến sỹ thi đua cấp quận, 2 giáo viên giỏi cấp quận, 5 tập thể lớp giỏi, 29 cháu học sinh đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan cấp quận trong đó một cháu đạt giải nhất hội thi vẽ tranh cấp quận.

Trong tháng 3 và 4, BGH nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi. Nhìn chung thì các con đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Song chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau...Trong năm học 20XX – 20YY, nhà trường trường cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khoá để các con được trải nghiệm, đặc biệt là trẻ ở khối mẫu giáo lớn với các hoạt động chẳng hạn như: Sinh hoạt tập thể vào các ngày cuối tuần, tiệc buffet thay cho bữa trưa chính, hội thi bé tài năng,….

Để có được kết quả như vậy, ban Giám Hiệu xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ cũng như đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua.

Xin gửi lời cảm ơn tới các cô giáo luôn tâm huyết, yêu nghề mến trẻ để xây dựng được một tập thể vững mạnh, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Xin chúc quý phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tập thể CBGV – NV nhà trường luôn vững tay chèo để có thể cùng nhà trường đưa con thuyền XX đến bến bờ vinh quang. Chúc các con có một mùa hè sôi động, bổ ích, nhiều niềm vui.
Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non
Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy