Bài văn kể về một trải nghiệm giúp tâm hồn em phong phú hơn số 1

Cuối tuần trước, nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, cả gia đình em được nghỉ lễ 3 ngày nên đã cùng nhau về nhà bà ngoại chơi. Đây thực thự là một trải nghiệm tuyệt vời vô cùng đối với em.


Trên đường về nhà bà, em được đi qua một con đường dài rợp bóng mát của cây cối. Đi qua một con ngõ nhỏ, phía cuối cùng có một ngôi nhà nhỏ nằm nép mình trong dàn hoa ti-gôn xinh xắn, đó chính là nhà của bà ngoại em.

Nhà của bà tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ. Thấy cả nhà em về, bà vui lắm, tiến tới xoa đầu và hỏi thăm từng người một. Sau đó, bà mới dịu dàng dẫn mọi người vào nhà. Ở nhà bà, em được làm những điều mà ở trên phố thật xa xỉ.

Em được cùng bà đi lên chợ huyện, ăn đủ các món bánh kẹo làm thủ công ngon ngọt. Em được ra vườn, tự mình hái những trái na, trái khế, trái xoài chín thơm. Em được theo anh họ đi câu cá ở bờ ao, đi tắm sông ở đầu làng, đi thả diều ở bên đê.

Em còn được bà yêu chiều nấu cho biết bao là món ngon, rồi được bà cho nằm trên đùi rồi nghe bà kể chuyện nữa. Cứ như thế, ba ngày nghỉ lễ trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, em lại phải cùng bố mẹ trở về thành phố.

Khi đi, bà gói ghém cho cả nhà rất nhiều bánh trái, gà vịt… Nhưng thứ tuyệt vời nhất mà em nhận được từ bà trong những ngày qua, chính alf sự thư giãn, thoải mái về tâm hồn. Và một nguồn năng lượng dồi dào cho những ngày học tập tiếp theo.
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy