Bản Cát Cát

Nếu có dịp đến thăm Sapa, bạn có thể chọn bản Cát Cát làm điểm dừng chân của mình. Đây là ngôi làng cổ đẹp nhất núi rừng Tây Bắc, là niềm tự hào của Sapa. Đối với những ai đam mê du lịch thì cũng không còn xa lạ với cái tên này. Bản Cát Cát thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sapa, từ trung tâm thị trấn Sapa đến cổng của bản chỉ khoảng hơn 2km.


Bản Cát Cát là ngôi làng cổ thu hút khách du lịch Sapa bởi những nét đẹp yên bình mà độc đáo giữa đại ngàn núi rừng Tây Bắc, tọa lạc ngay dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn, là địa bàn sinh sống chủ yếu của đồng bào người dân tộc H’Mông. Nơi đây cách thị trấn Sapa chừng 3km theo hướng về phía đỉnh Fansipan. Bản Cát Cát được mệnh danh là ngôi làng cổ đẹp nhất Tây Bắc khi có nền văn hóa độc đáo, kiến trúc đặc trưng truyền thống và khung cảnh đầy thơ mộng.


Bản Cát Cát nằm giữa khung cảnh thiên nhiên núi rừng hoang sơ hùng vĩ, mang vẻ đẹp mộc mạc nhỏ xinh. Bản Cát Cát đầy cuốn hút với những nếp nhà gỗ đơn sơ, những con suối nhỏ chảy róc rách, những tấm thổ cẩm rực rỡ sắc màu và những những người dân tộc nhỏ bé giản đơn. Vé vào bản có giá khoảng 50.000 đồng, bạn có thể thuê quần áo dân tộc để trải nghiệm và khám phá các cung đường ở bản. Những ngôi nhà dân tộc mộc mạc, con đường lát đá dẫn vào bản, hiếc cối xay nước khổng lồ sẽ là những tọa độ bạn nên check in khi đến Bẩn Cát Cát nhé.

Bản Cát Cát
Bản Cát Cát
Bản Cát Cát

Top 10 Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Sa Pa - Lào Cai

  1. top 1 Đỉnh Fanxipang - nóc nhà Đông Dương
  2. top 2 Nhà thờ cổ Sa Pa
  3. top 3 Cổng Trời SaPa
  4. top 4 Thung lũng Hoa Hồng
  5. top 5 Bản Lao Chải
  6. top 6 Núi Hàm Rồng
  7. top 7 Cốc San
  8. top 8 Thác Bạc
  9. top 9 Bản Cát Cát
  10. top 10 Thác Tình Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy