Thung lũng Hoa Hồng

Ít ai biết được rằng ở thị trấn núi Sapa có một Thung Lũng Hoa Hồng rất đẹp. Nhiều du khách đến đây tham quan đều so sánh vẻ đẹp của Thung Lũng Hoa Hồng với vẻ đẹp của Thung Lũng Tình Yêu ở Đà Lạt. Du lịch Sapa khám phá nét đẹp Thung Lũng Hoa Hồng, du khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt vời của địa điểm du lịch đầy hấp dẫn này. Thung Lũng Hoa Hồng hiện đang là một trong những địa điểm du lịch Sapa đầy hấp dẫn. Nơi đây là một khu vườn rất rộng (khoảng 22ha) nằm giữa 2 ngọn núi lớn của Sapa là Fansipan và Hàm Rồng.


Bên trong Thung Lũng Hoa Hồng trồng gần 1 triệu gốc hồng Sapa, hồng Pháp, đào, mận, hạnh nhân Đài Loan… được phân theo từng khu vực, có đường lợp đá. Ngoài ra, thung lũng còn có 11 căn nhà sàn gỗ Pơmu có góc nhìn đẹp hướng về những thửa ruộng bậc thang của bản Lao Chải.


Du lịch Sapa đến Thung Lũng Hoa Hồng, du khách sẽ được sống trong một không gian tràn ngập hoa là hoa đủ màu sắc. Ở nơi đây còn có không khí núi trong lành, mát lạnh, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn hết sức tuyệt vời.
Đi dạo một vòng quanh Thung Lũng Hoa Hồng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều loài hoa hồng hiếm thấy như hồng Sapa, hồng Pháp, hồng giòn Hoa Kì…


Theo kinh nghiệm du lịch Thung Lũng Hoa Hồng Sapa thì tháng đẹp nhất để tham quan nơi này là tháng 11 – tháng 3. Vào những tháng này thì cả Thung Lũng Hoa Hồng tràn ngập sắc đỏ, hồng của gần triệu gốc hoa hồng đua nhau khoe sắc. Không gian bên trong Thung Lũng Hoa Hồng có nhiều góc ảnh đẹp, nếu du khách có một chút tay nghề chụp ảnh thì những bông hoa hồng nơi đây sẽ trở thành nền cho những bức ảnh check – in tuyệt đẹp.

Thung lũng Hoa Hồng
Thung lũng Hoa Hồng
Thung lũng Hoa Hồng

Top 10 Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Sa Pa - Lào Cai

  1. top 1 Đỉnh Fanxipang - nóc nhà Đông Dương
  2. top 2 Nhà thờ cổ Sa Pa
  3. top 3 Cổng Trời SaPa
  4. top 4 Thung lũng Hoa Hồng
  5. top 5 Bản Lao Chải
  6. top 6 Núi Hàm Rồng
  7. top 7 Cốc San
  8. top 8 Thác Bạc
  9. top 9 Bản Cát Cát
  10. top 10 Thác Tình Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy