Thác Tình Yêu

Bên cạnh thác Bạc, bản Cát Cát, đến Sapa du khách có thể ghé thăm thác Tình Yêu trên con đèo Ô Quy Hồ huyền thoại.
Thác Tình yêu nằm tại xã San Sả Hồ, cách trung tâm thị trấn Sapa 14km về phía Tây Nam. Để tới được thác Tình yêu, quý khách phải đi bộ sâu vào rừng, xuyên qua những khu rừng trúc xanh mướt.


Vào những ngày tháng 3, con đường dẫn tới thác trở nên đẹp hơn nhờ sắc đỏ rực rỡ của hoa đỗ quyên. Màu xanh của cây rừng kết hợp với màu đỏ rực của hoa đỗ quyên tạo thành bức tranh thiên nhiên vô cùng quyến rũ. Di chuyển mất khoảng 20 phút qua rừng trúc và men theo con đường đất đỏ, quý khách sẽ bắt gặp con suối Vàng. Đi qua dòng suối một đoạn là du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Tình Yêu. Đường vào thác tuy khó khăn, mệt nhọc nhưng bù lại du khách được tận mắt ngắm nhìn một ngọn thác hoang sơ, tuyệt đẹp ở vùng Tây Bắc.


Không hùng vĩ và tráng lệ như Thác Bạc, thác Tình Yêu mang vẻ đẹp hiền hòa, đầy lãng mạn. Thác chảy từ độ cao 100m, ngày đêm tuôn những cột nước trắng xóa xuống con suối Vàng. Thác đổ xuống tạo thành một hồ nước trong xanh, mát lạnh. Xung quanh thác phong cảnh hữu tình, cây cối xanh tươi, hoa rừng đua nở. Thỉnh thoảng, bạn sẽ nghe thấy tiếng chim rừng cất tiếng líu lo.


Đến với thác Tình Yêu, du khách tha hồ ngắm thác, tắm thác và chụp ảnh bên thác. Vào dịp cuối tuần, bạn có thể rủ thêm người thân, bạn bè tới thác dã ngoại. Thật tuyệt vời khi được tận hưởng một bữa trưa giản dị khi lấy đá làm bàn, lấy cây cỏ hoa lá làm nơi che nắng. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị khi tới thác Tình Yêu.

Thác tình yêu
Thác tình yêu
Thác tình yêu
Thác tình yêu

Top 10 Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Sa Pa - Lào Cai

  1. top 1 Đỉnh Fanxipang - nóc nhà Đông Dương
  2. top 2 Nhà thờ cổ Sa Pa
  3. top 3 Cổng Trời SaPa
  4. top 4 Thung lũng Hoa Hồng
  5. top 5 Bản Lao Chải
  6. top 6 Núi Hàm Rồng
  7. top 7 Cốc San
  8. top 8 Thác Bạc
  9. top 9 Bản Cát Cát
  10. top 10 Thác Tình Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy