Bản Phó Bảng

Hà Giang thuộc phía Tây Bắc của đất nước, nơi đây có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống nên văn hoá hết sức đa dạng. Cũng vì lẽ đó mà Hà Giang luôn mang trong mình nét độc đáo, thu hút khách du lịch yêu khám phá. Bản Phó Bảng của Hà Giang chính là một điềm dừng chân đặc biệt của vùng đất này. Bản Phó Bảng thu hút khách du lịch bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch vừa trổ bông vô cùng đẹp. Bản Phó Bảng mang đến cảm giác yên bình lặng lẽ, vốn được mệnh danh là nàng thiếu phụ ngủ trên cao nguyên đá Đồng Văn. Tuy Phó Bảng không phải là cái tên nổi bật trong những thắng cảnh ở Hà Giang, nhưng lại mang trong mình một màu sắc rất riêng không lẫn vào đâu được giúp bạn có được bộ ảnh đầy hoài cổ.


Thuộc địa phận huyện Đồng Văn, chỉ cách tuyến đường từ thành phố Hà Giang lên cao nguyên đá Đồng Văn khoảng chừng 4 km rẽ vào, Bản Phó Bảng giúp du khách có dịp trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương. Đường vào Sủng Là, Phó Bảng không hề dễ đi, nhất là những hôm trời mưa ngập đường. Tuy nhiên, bạn sẽ hài lòng với vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng hiếm có của bản này.

Địa chỉ: Huyện Đồng Văn, chỉ cách tuyến đường từ thành phố Hà Giang lên cao nguyên đá Đồng Văn khoảng chừng 4 km, tỉnh Hà Giang

Bản Phó Bảng
Bản Phó Bảng
Bản Phó Bảng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy