Thung lũng Sủng Là

Thung lũng Sủng Là là một trong những thung lũng đẹp nhất của Hà Giang. Thung lũng này ghi điểm bởi cảnh sắc thiên nhiên hiền hoà cùng khí hậu trong xanh, thoáng mát, yên bình. Du khách thường xuyên chọn đến thung lũng Sủng Là để tìm kiếm những giây phút nghỉ ngơi hết sức bình yên. Từ hướng Yên Minh lên thị trấn Đồng Văn, đến ngã ba Phó Bảng, nơi con đèo xinh đẹp ôm trọn một thung lũng xanh, đó chính là Thung lũng Sủng Là – “đóa hoa hồng” của cao nguyên đá. Sủng Là nằm giữa những dãy núi đá tai mèo nhấp nhô, thâm sẫm một màu, những ngôi nhà vững chãi với mái đã phai màu thời gian.


Chụp ảnh tại Thung lũng Sủng Là bạn sẽ lưu giữu được những dãy núi đá tai mèo nhấp nhô, thâm sẫm một màu, những ngôi nhà vững chãi với mái đã phai màu thời gian. Không dừng lại ở khung cảnh núi non, thung lũng này còn có giúp du khách hòa mình vào màu xanh non của ngô, lúa, màu tím hoa cà của hoa tam giác mạch và màu vàng của nắng. Đặc biệt, nếu lên đây vào dịp cuối tuần thì đừng quên chụp ảnh tại phiên chợ Sủng Là vô cùng nhộn nhịp.


Địa chỉ: Nằm trên tuyến quốc lộ 4C, nối những thị trấn trên mảnh đất Hà Giang, cách huyện Đồng Văn hơn 20km, tỉnh Hà Giang

Thung lũng Sủng Là
Thung lũng Sủng Là
Thung lũng Sủng Là

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy