Rừng thông Yên Minh

Khi đến với đất Yên Minh vào buổi sáng sớm khi làn sương mờ ảo vẫn còn bao phủ khắp cánh rừng thông, trong không khí se se lạnh của buổi sáng khiến cho du khách ngỡ mình đang đi giữa những rừng thông ở Đà Lạt. Vì ưu điểm này, nơi đây được ví như Đà Lạt của miền Bắc.

Bước vào rừng thông Yên Minh du khách như được tách rời khỏi những ồn ào, náo nhiệt của tiếng còi xe, cũng những âm thanh hối hả của nhịp sống thành phố. Tại đây tận hưởng không khí mát mẻ giữa rừng thông và những thảm cỏ xanh mơn mởn.


Không ai ngờ rằng ở vùng Đông Bắc của Tổ quốc lại có một con đường thông reo đẹp đến vậy. Thật không phải ngẫu nhiên mà được ưu ái gọi tên là “Đà Lạt ở Đông Bắc”. Cung đường này kéo dài 50km từ Quản Bạ với những rừng thông xanh mát bao bọc thung lung yên bình, quanh năm khí hậu mát mẻ, trong lành. Ở Yên Minh, thông mọc khắp lưng chừng trời, tràn thung lũng, trải dài theo con đường lên tới thảo nguyên Yên Minh. Với những người lần đầu tiên đặt chân đến đây có lẽ cứ ngỡ mình đang lạc trong một Đà Lạt thứ hai với những thảm cỏ xanh, rừng thông bạt ngàn và những mái nhà lấp ló phía xa sau núi.


Địa chỉ: QL4C, Na Khê, Yên Minh, tỉnh Hà Giang

Rừng thông Yên Minh
Rừng thông Yên Minh
Rừng thông Yên Minh
Rừng thông Yên Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy