Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú là một cột cờ quốc gia nằm trên đỉnh Lũng Cú, nơi địa đầu Tổ quốc, là hình ảnh thiêng liêng trong lòng mỗi người con đất Việt. Từ trên đỉnh Lũng Cú nhìn về phía tây có 2 hồ nước trong xanh không bao giờ cạn, còn được người dân gọi là “long nhãn” (mắt rồng). Một bên là làng Lô Lô Chải, một bên là làng Thèn Pả.

Mỗi bậc thang tiến về đỉnh cột cờ mang nhiều cảm xúc khác nhau, càng lên cao cảnh quan xung quanh trở nên huyền ảo. Từ trên cao nhìn xuống, du khách có thể thỏa thê ngắm nhìn núi non trùng điệp, hùng vĩ nơi địa đầu Tổ quốc, tại đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc khổng lồ của vùng đất này. Xen lẫn cảnh đẹp kì vĩ ấy, là những nếp nhà trình tường, những mái ngói âm dương cổ kính bảng lảng làn khói.


Cột cờ Lũng Cú được xây dựng như hiện nay cũng đã trải qua nhiều dấu mốc quan trọng, nhiều câu chuyện lịch sử nhuốm màu thiêng liêng. Đến với nơi đây, đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng tung bay tự do trên bầu trời hòa bình, chắc chắn quý khách sẽ có được những trải nghiệm đặc biệt, được nghe thấy tiếng vang ngàn đời vọng lại qua những trang sử vàng hào hùng.


Địa chỉ: Thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

Cột cờ Lũng Cú
Cột cờ Lũng Cú
Cột cờ Lũng Cú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy