Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco

Đây cũng là một sản phẩm tương tự của Chicco có tính năng phát nhạc thích hợp cho trẻ từ 4 tháng trở lên. Đồ chơi phát nhạc với thiết kế mô phỏng bảng vẽ sắc màu rất đáng yêu khiêu khích tò mò của các bé ngay từ khi còn nhỏ.


Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco có 8 giai điệu khác nhau: Chỉ với một thao tác gạt nút ON/OFF bên hông và nút điều chỉnh 8 giai điệu nhạc được đặt khéo léo trên bút sơn vẽ, bảng vẽ sẽ phát ra những tiếng nhạc và đèn phát sáng vui nhộn.


Đặc biệt bảng vẽ còn có phần tay cầm được thiết kế cầm nắm dễ dàng và xúc xắc để tạo ra những âm thanh vui tai. Các chi tiết trên bảng vẽ có thể điều chỉnh linh hoạt: Bé có thể trượt và điều chỉnh các chi tiết trên bảng vẽ: Bút vẽ, bút sơn,…giúp bé thích thú hơn trong mỗi giờ vui chơi. Bảng vẽ sắc màu phát nhạc giúp bé phát triển khả năng nghe và cảm nhận giai điệu từ khi còn nhỏ. Đồng thời, các giai điệu của xúc xắc sẽ giúp bé chơi vui và ngoan hơn. Với các chi tiết sinh động, trực quan, giúp các bé có thể phát triển kỹ năng cầm nắm ngay từ khi còn nhỏ và rèn luyện các thao tác tay. Bảng vẽ sở hữu nhiều màu sắc sinh động, bắt mắt thu hút sự chú ý của bé và giúp bé làm quen cũng như ghi nhớ các màu cơ bản ngay từ những năm đầu đời.


Giá tham khảo: 270.000 đồng

Link mua hàng: shopee.vn/Bảng-vẽ-sắc-màu-phát-nhạc-Chicco-i.9189554.162874044

Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco
Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco
Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco
Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy