Đàn gõ Xylophone

Đàn gõ Xylophone có nhiều kiểu dáng đàn gõ Xylophone rất đáng yêu và thích hợp với các bé từ 3 đến 12 tháng. Đây là loại đồ chơi phát ra tiếng nhạc hấp dẫn nhiều bé. Với chất liệu gỗ và kim loại, đàn được chế tạo với màu sắc các thanh nhạc sặc sỡ, các kiểu dáng từ đơn giản đến hình cú mèo đáng yêu Toys House, các bé yêu không những được lắng nghe, cảm thụ âm thanh mà còn kết hợp vận động cả tay, từ đó giúp bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần nữa.


Sản phẩm dùng cho trẻ nhỏ nên được sản xuất từ gỗ tự nhiên, đã xử lý theo quy trình công nghệ cao, được cấp giấy chứng nhận an toàn khi sử dụng. Đàn gồm 8 phím cơ bản với màu sắc bắt mắt thu hút sự chú ý, giúp bé làm quen với các âm thanh và tạo nên những bản nhạc của riêng mình, từ đó cho bé những giờ học âm nhạc thú vị và phát triển khả năng cảm thụ một cách hiệu quả. Phím đàn được làm từ kim loại phủ sơn cao cấp, tuyệt đối an toàn với trẻ, khi gõ phím âm thanh phát ra trong trẻo vui nhộn khơi dậy năng khiếu âm nhạc trong trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.


Trên thị trường còn có loại đàn gõ hình cú mèo, ít phím hơn với thân đàn và 2 dùi trống được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất có hại cho các bé. Với 6 phím Xylophone cũng được làm từ kim loại cao cấp, các cạnh được bo tròn cẩn thận, không sợ làm đau hay tổn thương bé. Đàn này được thiết kế hình con cú mèo đáng yêu cùng màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của các bé.


Đàn gõ Xylophone phát ra âm thanh trong, thu hút bé, giúp các bé phát triển khả năng cảm thụ âm thanh rất tốt, đồng thời phát triển trí thông minh. Từ đó bé yêu sẽ được phát triển về tinh thần và cảm xúc của mình. 6 phím đàn là 6 âm điệu khác nhau có tác dụng kích thích sự sáng tạo của trẻ. Khi chơi với đàn các em bé có thể sáng tạo ra những bản nhạc của riêng mình nữa.


Giá tham khảo: 45.000 - 100.000 đồng
Link mua hàng: shopee.vn/Đàn-gõ-Xylophone-hình-cú-mèo-đáng-yêu-Toyshouse-màu-xanh-i.66833126.8975544085

Đàn gõ Xylophone
Đàn gõ Xylophone
Đàn gõ Xylophone
Đàn gõ Xylophone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy