Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc

Đồ chơi đối với trẻ em là cả một thế giới nhiều màu sắc và giàu trí tưởng tượng. Tuổi thơ của bất kì thời nào cũng vậy, tuy những món đồ chơi khác nhau và luôn luôn thay đổi nhưng niềm yêu thích, say mê, hào hứng khám phá và sáng tạo thì luôn còn mãi. Do đó một gợi ý tiếp theo cho các bé sơ sinh là đồ chơi xúc xắc, phát nhạc được thiết kế hình chú cá khá là ngộ nghĩnh, được là làm hoàn toàn từ chất liệu an toàn.


Đồ chơi này giúp bé phát triển khả năng vận động, cầm nắm và kích thích các giác quan, khi chơi sẽ giúp các thao tác ở tay của bé linh hoạt hơn, đôi mắt tinh anh của bé cũng sẽ linh hoạt hơn. Đặc biệt, bé sẽ rất thích thú với những âm thanh đươc phát tiếng nhạc khiến bé cười thích thú.


Ban đầu với những trẻ còn nhỏ tháng như 1- 2 tháng bạn có thể giúp bé kích thích hoạt động chân tay, nhanh chân nhanh mắt và đùa nghịch trước mắt bé. Khi bé biết cầm, bé rất thích thú và cầm rất chặt. Thiết kế hình dạng dễ thương thông qua các con vật, đồ vật dễ cầm nắm sinh động và giống với thực tế giúp các con gần gũi thế giới xung quanh hơn.


Giá tham khảo: 50.000 - 79.000 đồng

Link mua hàng: https://shopee.vn/Cao-i.126197189.6090773920


Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc
Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc
Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc
Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy