Top 10 Đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh mẹ nên chọn

Hà Ngô 56 0 Báo lỗi

Một số loại đồ chơi cho bé còn có rất nhiều tính năng như phát nhạc, không chỉ có tác dụng kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, cảm thụ âm thanh ... xem thêm...

  1. Đồ chơi nhiều màu và phát ra tiếng động vui tai luôn làm các bé thích thú. Đồ chơi xúc xắc hình quả bóng toyroyal 3326 có thiết kế xinh xắn với màu sắc tươi sáng, bên trong là những viên xúc xắc nhỏ để khi bé lắc sẽ tạo tiếng động vui tai, âm thanh trong trẻo dành cho trẻ nhỏ trong giai đoạn tập làm quen với các loại đồ chơi và nhận biết đồ vật xung quanh. Đồ chơi phát nhạc giúp cho bé phát triển đầy đủ không những cả trí tuệ mà cả tình cảm dành cho bố mẹ, giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ.


    Loại đồ chơi cho bé này phù hợp với các bé từ 5- 6 tháng tuổi có rất nhiều màu sắc và phát ra tiếng động vui tai luôn làm các bé thích thú. Đồ chơi chuông hình cầu được thiết kế xinh xắn, màu sắc tươi sáng, bên trong là những viên xúc xắc nhỏ để khi bé lắc sẽ tạo tiếng động vui tai.


    Bé có thể nghịch để nghe thấy tiếng kêu vui tai, dần dần tạo cho bé một phản xạ, kích thích sự tò mò của bé và sự phát triển trí não. Ưu điểm của sản phẩm này là được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với bé, không chứa chất độc hại và có nhiều màu sắc hấp dẫn thị giác của bé.


    Giá tham khảo: 175.000 đồng

    Link mua hàng: https://shoptretho.com.vn/do-choi-chuong-hinh-cau-toyroyal-3326?

    Đồ chơi chuông hình cầu
    Đồ chơi chuông hình cầu
    Đồ chơi chuông hình cầu
    Đồ chơi chuông hình cầu

  2. Các cậu bé cậu bé thường rất thích ô tô. Chính vì vậy nhà thiết kế cho ra đời đồ chơi vô lăng âm nhạc được thiết kế mô phỏng hình chiếc vô lăng có các nút bấm và nhiều hình màu sắc từ xanh đến hồng phù hợp với giới tính và đặc biệt tạo ra âm thanh sống động, giúp cho bé vừa giải trí vừa phát triển thính giác, trí não…


    Với hình tròn dễ cầm nắm, chiếc vô lăng âm nhạc có những nút điều khiển hình dáng khác nhau và khi bé nhấn vào những nút này đồ chơi sẽ hoạt động, đồng thời các giai điệu nhạc sống động phát ra nữa. Đồ chơi này đảm bảo sẽ đem tới cho các bé những giờ phút vui chơi tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ dành cho bé từ 5 tháng trở lên.


    Giá tham khảo: 89.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/vo-lang-am-nhac-danh-cho-be-infantino-inf219-ls001-i528400441-s1076864736.html?

    Đồ chơi vô lăng âm nhạc Infantino
    Đồ chơi vô lăng âm nhạc Infantino
    Đồ chơi vô lăng âm nhạc Infantino
    Đồ chơi vô lăng âm nhạc Infantino
  3. Đàn gõ Xylophone có nhiều kiểu dáng đàn gõ Xylophone rất đáng yêu và thích hợp với các bé từ 3 đến 12 tháng. Đây là loại đồ chơi phát ra tiếng nhạc hấp dẫn nhiều bé. Với chất liệu gỗ và kim loại, đàn được chế tạo với màu sắc các thanh nhạc sặc sỡ, các kiểu dáng từ đơn giản đến hình cú mèo đáng yêu Toys House, các bé yêu không những được lắng nghe, cảm thụ âm thanh mà còn kết hợp vận động cả tay, từ đó giúp bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần nữa.


    Sản phẩm dùng cho trẻ nhỏ nên được sản xuất từ gỗ tự nhiên, đã xử lý theo quy trình công nghệ cao, được cấp giấy chứng nhận an toàn khi sử dụng. Đàn gồm 8 phím cơ bản với màu sắc bắt mắt thu hút sự chú ý, giúp bé làm quen với các âm thanh và tạo nên những bản nhạc của riêng mình, từ đó cho bé những giờ học âm nhạc thú vị và phát triển khả năng cảm thụ một cách hiệu quả. Phím đàn được làm từ kim loại phủ sơn cao cấp, tuyệt đối an toàn với trẻ, khi gõ phím âm thanh phát ra trong trẻo vui nhộn khơi dậy năng khiếu âm nhạc trong trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.


    Trên thị trường còn có loại đàn gõ hình cú mèo, ít phím hơn với thân đàn và 2 dùi trống được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất có hại cho các bé. Với 6 phím Xylophone cũng được làm từ kim loại cao cấp, các cạnh được bo tròn cẩn thận, không sợ làm đau hay tổn thương bé. Đàn này được thiết kế hình con cú mèo đáng yêu cùng màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của các bé.


    Đàn gõ Xylophone phát ra âm thanh trong, thu hút bé, giúp các bé phát triển khả năng cảm thụ âm thanh rất tốt, đồng thời phát triển trí thông minh. Từ đó bé yêu sẽ được phát triển về tinh thần và cảm xúc của mình. 6 phím đàn là 6 âm điệu khác nhau có tác dụng kích thích sự sáng tạo của trẻ. Khi chơi với đàn các em bé có thể sáng tạo ra những bản nhạc của riêng mình nữa.


    Giá tham khảo: 45.000 - 100.000 đồng
    Link mua hàng: shopee.vn/Đàn-gõ-Xylophone-hình-cú-mèo-đáng-yêu-Toyshouse-màu-xanh-i.66833126.8975544085

    Đàn gõ Xylophone
    Đàn gõ Xylophone
    Đàn gõ Xylophone
    Đàn gõ Xylophone
  4. Đèn phát nhạc Chicco còn được gọi là cây đèn thân kì, có hình mặt trăng giúp các bé thư giãn và yên tâm khi nằm chơi hay ngủ trong cũi. Đèn treo có kèm búp bê bông mềm mại và rất xinh xắn giúp bé thích thú nhìn ngắm ngay cả khi cưa biết bò, biết lật. Đèn có thể treo nôi, hoặc cũi, bé tò mò vì ánh sáng và tiếng nhạc nhẹ, từ đó có thể giúp bé ngủ thật say, hay nằm chơi luyện vận động.


    Loại đèn phát nhạc Chicco thực ra có rất nhiều hình dạng mẫu mã. Có thể là cây đèn thần, hay hình gấu hoặc treo hình mặt trăng này, song cái hay ở đồ chơi này là ánh sáng và tiếng nhạc du dương. Cây đèn phát nhạc và phát sáng giúp bé phát triển khả năng nghe và cảm nhận giai điệu từ khi còn nhỏ, bên cạnh đó giúp bé thư giãn, yên tâm và nhanh chóng ngủ thiếp đi khi nằm trong cũi. Cây đèn được thiết kế với nhiều chi tiết sinh động, trực quan, giúp bé phát triển kỹ năng cầm nắm và luyện tập các thao tác tay. Màu sắc sinh động, bắt mắt thu hút sự chú ý của bé và giúp bé làm quen cũng như ghi nhớ các màu cơ bản. Đặc biệt, vì là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên rất an toàn với chất liệu nhựa cao cấp, không BPA.


    Giá tham khảo: 579.000 đồng

    Link mua hàng: https://chicco.com.vn/san-pham/den-phat-nhac-mat-trang/

    Đèn phát nhạc Chicco hình mặt trăng
    Đèn phát nhạc Chicco hình mặt trăng
    Đèn phát nhạc Chicco hình mặt trăng
    Đèn phát nhạc Chicco hình mặt trăng
  5. Đây cũng là một sản phẩm tương tự của Chicco có tính năng phát nhạc thích hợp cho trẻ từ 4 tháng trở lên. Đồ chơi phát nhạc với thiết kế mô phỏng bảng vẽ sắc màu rất đáng yêu khiêu khích tò mò của các bé ngay từ khi còn nhỏ.


    Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco có 8 giai điệu khác nhau: Chỉ với một thao tác gạt nút ON/OFF bên hông và nút điều chỉnh 8 giai điệu nhạc được đặt khéo léo trên bút sơn vẽ, bảng vẽ sẽ phát ra những tiếng nhạc và đèn phát sáng vui nhộn.


    Đặc biệt bảng vẽ còn có phần tay cầm được thiết kế cầm nắm dễ dàng và xúc xắc để tạo ra những âm thanh vui tai. Các chi tiết trên bảng vẽ có thể điều chỉnh linh hoạt: Bé có thể trượt và điều chỉnh các chi tiết trên bảng vẽ: Bút vẽ, bút sơn,…giúp bé thích thú hơn trong mỗi giờ vui chơi. Bảng vẽ sắc màu phát nhạc giúp bé phát triển khả năng nghe và cảm nhận giai điệu từ khi còn nhỏ. Đồng thời, các giai điệu của xúc xắc sẽ giúp bé chơi vui và ngoan hơn. Với các chi tiết sinh động, trực quan, giúp các bé có thể phát triển kỹ năng cầm nắm ngay từ khi còn nhỏ và rèn luyện các thao tác tay. Bảng vẽ sở hữu nhiều màu sắc sinh động, bắt mắt thu hút sự chú ý của bé và giúp bé làm quen cũng như ghi nhớ các màu cơ bản ngay từ những năm đầu đời.


    Giá tham khảo: 270.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Bảng-vẽ-sắc-màu-phát-nhạc-Chicco-i.9189554.162874044

    Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco
    Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco
    Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco
    Bảng vẽ sắc màu phát nhạc Chicco
  6. Các bé dù nhỏ hay lớn đều rất thích chơi cùng điện thoại. Do đó, một chiếc điện thoại dễ thương được các bé sở hữu sẽ giúp bé người lớn hơn, gần gũi bố me hơn và không có bé nào là không thích. Đồ chơi phát nhạc điện thoại với thiết kế nhiều hình dáng như chú thỏ chú gấu, hổ..., dễ thương. Loại đồ chơi này sử dụng Pin AA để tạo thành tiếng nhạc vui nhộn, kết hợp với màu sắc rất nổi bật giúp kích thích thính giác, thị giác của bé phát triển tốt hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, theo tiêu chuẩn đồ chơi cho bé.


    Trong quá trình sử dụng bé có thể thử nhiều nốt phím điện thoại với nhiều âm thanh khác nhau khi bé nhấn. Mỗi phím một tiếng nhạc khác nhau, khiêu khích sự tò mò cho bé. Đồ chơi điện thoại thỏ rất dễ thương, ngộ nghĩnh nhưng cũng nhiều tác dụng, có thể khơi dậy sự hứng thú của trẻ bé khi chơi, sẽ cải thiện sự phối hợp tay-mắt, khả năng nhận dạng, cảm giác xúc giác cho bé.


    Giá tham khảo: 42.500 - 60.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/IQ-EQ-Tặng-kèm-pin-và-dây-đeo-i.423939005.8542755165

    Đồ chơi phát nhạc điện thoại
    Đồ chơi phát nhạc điện thoại
    Đồ chơi phát nhạc điện thoại
    Đồ chơi phát nhạc điện thoại
  7. Ở giai đoạn còn nhỏ, từ 3 tháng đổ lên, bé đang học hỏi mọi thứ và những đồ vật đáng yêu gần gũi như hình con vật cũng khiến bé có cảm tình nhiều hơn. Đồ chơi đàn nhạc hình con vật cũng vậy, đây là loại đồ chơi phát nhạc và màu sắc con vật được bé khám phá thông qua các hình ảnh hằng ngày, sẽ càng khiến bé yêu quý nó hơn.


    Đồ chơi đàn nhạc piano có nhiều hình cho bé lựa chọn: như hình chiếc đàn gắn con vật hay hình hổ con, mèo con cho bé... Tất cả được thiết kế giống như chiếc đàn piano với các nốt bấm tạo ra âm thanh vui nhộn, kích thích thính giác của các bé phát triển. Đặc biệt, đồ chơi có thiết kế hình con vật với tay cầm khá tiện lợi cùng màu sắc nổi bật, thu hút sự chú ý của bé yêu khi chơi. Đồ chơi này sẽ giúp bé dễ dàng nhận biết giai điệu, âm thanh, tạo niềm đam mê âm nhạc cho các bé ngay từ khi còn nhỏ.


    Giá tham khảo: 50.000 - 100. 000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/(không-kèm-pin)-i.46321249.7510677532

    Đồ chơi đàn nhạc piano
    Đồ chơi đàn nhạc piano
    Đồ chơi đàn nhạc piano
    Đồ chơi đàn nhạc piano
  8. Đồ chơi hình vịt Papa- là loại đồ chơi phát tiếng kêu thực tế và đây cũng là một hình ảnh gần gũi với tất cả các em bé. Vịt papa được mô phỏng bởi hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu, các bé rất thích thú và chơi ngoan hơn.


    Đồ chơi vịt Papa - không khó để tìm mua. Đây là món đồ chơi đơn giản có bán ở tất cả các chợ lớn nhỏ. Loại đồ chơi này được làm từ chất liệu nhựa mềm bền, đẹp, an toàn không độc hại với bé. Bố mẹ có thể dùng để dỗ dành bé khi bé khóc bằng cách bóp nhẹ sẽ phát ra âm thanh tạo cảm giác thích thú cho bé. Lúc đó, mô phỏng giống như tiếng kêu mà bé cảm nhận thế giới xung quanh gần gũi hơn, thân thuộc hơn. Âm thanh tuy không dài, nhưng có tiếng kêu đủ sức hấp dẫn bé đặc biệt những bé từ 2 tháng tuổi trở lên.


    Giá tham khảo: 30.000 - 51.000 đồng (tùy kích thước)

    Link mua hàng: shopee.vn/(-PAPA-Thái-Lan)-TOY1013-i.12215337.416123781

    Đồ chơi vịt Papa – đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh
    Đồ chơi vịt Papa – đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh
    Đồ chơi vịt Papa – đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh
    Đồ chơi vịt Papa – đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh
  9. Đồ chơi đối với trẻ em là cả một thế giới nhiều màu sắc và giàu trí tưởng tượng. Tuổi thơ của bất kì thời nào cũng vậy, tuy những món đồ chơi khác nhau và luôn luôn thay đổi nhưng niềm yêu thích, say mê, hào hứng khám phá và sáng tạo thì luôn còn mãi. Do đó một gợi ý tiếp theo cho các bé sơ sinh là đồ chơi xúc xắc, phát nhạc được thiết kế hình chú cá khá là ngộ nghĩnh, được là làm hoàn toàn từ chất liệu an toàn.


    Đồ chơi này giúp bé phát triển khả năng vận động, cầm nắm và kích thích các giác quan, khi chơi sẽ giúp các thao tác ở tay của bé linh hoạt hơn, đôi mắt tinh anh của bé cũng sẽ linh hoạt hơn. Đặc biệt, bé sẽ rất thích thú với những âm thanh đươc phát tiếng nhạc khiến bé cười thích thú.


    Ban đầu với những trẻ còn nhỏ tháng như 1- 2 tháng bạn có thể giúp bé kích thích hoạt động chân tay, nhanh chân nhanh mắt và đùa nghịch trước mắt bé. Khi bé biết cầm, bé rất thích thú và cầm rất chặt. Thiết kế hình dạng dễ thương thông qua các con vật, đồ vật dễ cầm nắm sinh động và giống với thực tế giúp các con gần gũi thế giới xung quanh hơn.


    Giá tham khảo: 50.000 - 79.000 đồng

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Cao-i.126197189.6090773920


    Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc
    Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc
    Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc
    Đồ Chơi Xúc Xắc, Lục Lạc Phát Nhạc
  10. Đồ chơi cá ngựa ru ngủ là một dạng đồ chơi thông minh khá cần thiết cho bé đặc biệt giai đoạn dưới 1 tuổi. Loại đồ chơi này có phát ra âm thanh du dương và được thiết kế vô cùng đáng yêu giúp bé dễ dàng đi vào một giấc ngủ thật ngọt ngào. Chú cá ngựa đáng yêu này có 8 giai điệu nhạc. Khi bé đi ngủ, bé sẽ ôm chú cá ngựa này vào lòng, chú cá ngựa bọc bông nhung mềm mại, mượt mà và khi mẹ ấn nhẹ vào bụng chú thì tiếng nhạc nổi lên. Chú cá ngựa ru ngủ của Fisher Price là người bạn đồng hành cho giấc ngủ vàng của bé, và phù hợp nhất với trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.


    Nếu bé còn quá nhỏ bố mẹ có thể hỗ trợ bằng cách cần ấn vào phần bụng của cá ngựa là ngay lập tức nó phát ra âm thanh. Âm thanh sẽ nhỏ dần và tự tắt sau 3 đến 5 phút. Đúng như tên gọi của nó, cá ngựa ru ngủ có tác dụng giúp các bé ngủ ngon hơn, ngủ sâu, nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Cá ngựa ru ngủ này được thiết kế bắt mắt với lớp ngoài bọc nhung mềm mại thu hút ánh nhìn của bé. Việc để bé tiếp xúc sớm với những giai điệu nhẹ nhàng và đa dạng kích thích rất mạnh sự phát triển về não bộ và cảm xúc sau này. Còn gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy bé yêu được ngon giấc về đêm. Hơn nữa, giấc ngủ sâu đối với trẻ là vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ duy trì một cơ thể khỏe mạnh.


    Giá tham khảo: 449.000 vnđ

    Link mua hàng: https://shopee.vn/A9-FISHER-PRICE-i.58805443.4216315668

    Cá ngựa ru ngủ
    Cá ngựa ru ngủ
    Cá ngựa ru ngủ
    Cá ngựa ru ngủ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy