Đồ chơi chuông hình cầu

Đồ chơi nhiều màu và phát ra tiếng động vui tai luôn làm các bé thích thú. Đồ chơi xúc xắc hình quả bóng toyroyal 3326 có thiết kế xinh xắn với màu sắc tươi sáng, bên trong là những viên xúc xắc nhỏ để khi bé lắc sẽ tạo tiếng động vui tai, âm thanh trong trẻo dành cho trẻ nhỏ trong giai đoạn tập làm quen với các loại đồ chơi và nhận biết đồ vật xung quanh. Đồ chơi phát nhạc giúp cho bé phát triển đầy đủ không những cả trí tuệ mà cả tình cảm dành cho bố mẹ, giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ.


Loại đồ chơi cho bé này phù hợp với các bé từ 5- 6 tháng tuổi có rất nhiều màu sắc và phát ra tiếng động vui tai luôn làm các bé thích thú. Đồ chơi chuông hình cầu được thiết kế xinh xắn, màu sắc tươi sáng, bên trong là những viên xúc xắc nhỏ để khi bé lắc sẽ tạo tiếng động vui tai.


Bé có thể nghịch để nghe thấy tiếng kêu vui tai, dần dần tạo cho bé một phản xạ, kích thích sự tò mò của bé và sự phát triển trí não. Ưu điểm của sản phẩm này là được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với bé, không chứa chất độc hại và có nhiều màu sắc hấp dẫn thị giác của bé.


Giá tham khảo: 175.000 đồng

Link mua hàng: https://shoptretho.com.vn/do-choi-chuong-hinh-cau-toyroyal-3326?

Đồ chơi chuông hình cầu
Đồ chơi chuông hình cầu
Đồ chơi chuông hình cầu
Đồ chơi chuông hình cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy