Bánh chè lam Minh Ngọc

Bánh chè lam cổ truyền Minh Ngọc là món ăn nổi tiếng đặc sản Hà Nội. Chè lam được làm từ mạch nha, đường, bột nếp, đậu phộng và gừng, đây là những nguyên liệu sạch, nên khi ăn dẻo dẻo hoà quyện với vị gừng thơm thơm khá lạ miệng. Bánh chè lam Hà Nội với vị ngọt của mật, vị dẻo của bột nếp cùng vị cay cay của gừng và bùi của lạc, đặc biệt khi uống cùng ngụm nước vối ấm hoặc trà sen Tây hồ như được chạm tới hồn quê Bắc Bộ.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bánh chè lam Minh Ngọc được chế biến bằng phương pháp thủ công truyền thống và đặc biệt 100% an toàn không hóa chất, chất bảo quản thế nhưng thời gian bảo quản lại được rất lâu do thành phần có nhiều nha và nước.
  • Chè lam dẻo Minh Ngọc 1 hộp khoảng 10 miếng, từng miếng tách rời ra nhờ những lớp bột chứ không bị dính. Đây là một món bánh mà ai đến Hà Nội cũng phải thử. Và bạn có thể chọn chè lam truyền thống là một đặc sản làm quà Hà Nội mang về biếu tặng người thân.


Ẩn trong bánh chè lam Minh Ngọc có vị thơm cua nếp, vị cay của gừng, vị bùi của lạc rang và vị ngọt của mạch nha. So với trước đây nguyên liệu của chè lam có thay đổi một chút nhưng cách làm thì vẫn giữ nguyên. Bánh chè lam ngon là sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu, độ dính của đường, độ mịn của bột, điều đó đòi hỏi sự khéo léo, kỹ lưỡng của người làm chè. Với những người con xứ Đoài khi được thưởng thức chè lam cùng với chén trà nóng như cảm nhận rõ hơn vị quê hương nồng ấm, đậm đà ẩn trong hương nếp lẫn vị cay sâu lặng từ thuở nào.


Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-chè-lam-cổ-truyền-Hà-Nội-thương-hiệu-Minh-Ngọc-dẻo-mềm-thơm-400g-i.60067390.7460964973

Bánh chè lam Minh Ngọc
Bánh chè lam Minh Ngọc
Bánh chè lam Minh Ngọc
Bánh chè lam Minh Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy