Top 7 Thương hiệu bánh chè lam được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 5386 0 Báo lỗi

Trong thế giới ẩm thực Việt Nam, bánh chè lam đã trở thành một biểu tượng văn hóa độc đáo, hấp dẫn lòng người bởi vị ngọt mát và hương thơm đặc trưng. Cùng ... xem thêm...

  1. Có nhiều nơi có thể làm được loại bánh này như Bắc Giang, Thanh Hóa… nhưng để “chuẩn vị” phải nhắc tới làng nghề Thạch Xá - Thạch Thất - Hà Nội. Truyền thuyết về thứ bánh đặc sản xứ Đoài này có nhiều, bởi vậy mà ngày nay nhắc đến Thạch Xá là nghĩ ngay đến bánh chè lam, nhắc đến chè lam là khiến ta liên tưởng đến chùa Tây Phương - ngôi chùa nổi tiếng với các vị La Hán. Hằng năm thu hút hàng nghìn du khách tới thăm quan. Làng nghề Thạch Xá hiện còn rất nhiều hộ làm nghề này, một trong số đó phải kể đến là cơ sở Kim Cúc. Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu và làm bánh với cái tâm của người làm nghề, mỗi sản phẩm của Kim Cúc đều chứa đựng tâm huyết mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chè lam Kim Cúc lấy uy tín làm đầu, với hơn 30 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 1 vạn khách hàng.
    • Chè lam thơm ngon mềm dẻo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn sử dụng dài ngày.
    • Vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng, chính sách hậu bán tốt luôn là tiêu chí được Chè lam Kim Cúc đặt lên hàng đầu.
    • Hiện tại, Chè lam Kim Cúc phát triển các dòng sản phẩm sau: Loại đặc biệt: Hộp 500g, Hộp 350g, Gói 300g; Loại thường: Hộp 500g, Hộp 350g, Gói 300g; Hàng đặt theo yêu cầu.
    • Nguyên liệu làm bánh chè lam: Thóc nếp được rang thơm để nổ thành bông bỏng. Bông bỏng được mang đi nghiền thành một loại bột mịn; Mạch nha; Gừng tươi; Đường; Vừng; Lạc.
    • Quy cách: Được đóng gói cẩn thận qua 2 lớp nilon và đóng hộp giấy với bao bì, nhãn mác bắt mắt. Kích thước hộp nhỏ gọn, vuông vắn, rất thích hợp khi dùng làm quà biếu tặng.
    • Hạn sử dụng: 120 ngày kể từ ngày sản xuất.


    Với hương vị độc đáo và câu chuyện lịch sử lâu đời, Thạch Xá Kim Cúc đã chinh phục hàng triệu thực khách, tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong lòng những người yêu thích bánh chè lam và làm cho thương hiệu này trở thành biểu tượng ẩm thực đặc sắc của Hà Nội và cả nước Việt Nam.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chè-Lam-Thạch-Xá-LITIC-loại-ngon-dẻo-thơm-vùng-quê-xứ-Đoài-Món-quad-ý-nghĩa-ngày-tết-i.407590360.8829579896

    Chè lam Kim Cúc
    Chè lam Kim Cúc
    Chè lam thơm ngon mềm dẻo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn sử dụng dài ngày
    Chè lam thơm ngon mềm dẻo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn sử dụng dài ngày

  2. Top 2

    Chè lam Bảo Minh

    Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh chính thức được thành lập vào ngày 23/05/2006. Với thế mạnh của một nhà sản xuất các sản phẩm ẩm thực dân tộc được kết hợp khéo léo với nét hiện đại như bánh cốm, bánh trung thu, chè lam, kẹo lạc, kẹo vừng, bánh phu thê, bánh xu xê, bánh chả, bánh xốp… Đến nay, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng. Bảo Minh không chỉ phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng mà còn chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc. Luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những gì tinh túy và thân thuộc nhất, Bảo Minh không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng các sản phẩm bánh mứt kẹo mang nét văn hóa đặc trưng của người Hà Thành. Bảo Minh còn hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng, đưa thương hiệu Bảo Minh ngày càng trở nên gần gũi và quen thuộc hơn nữa với người Việt. Với mục tiêu phát triển các sản phẩm hiện đại nhưng vẫn duy trì và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống, Bảo Minh đã chú trọng nhiều đến việc áp dụng công nghệ và máy móc thiết bị vào sản xuất.

    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chè lam Bảo Minh là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích, có vị dẻo dai của bột nếp cái hoa vàng, một chút cay cay của gừng, vị ngọt ngào của đường, mang đến cho thực khách một cảm nhận thật thơm ngon và ấm áp.
    • Chè lam Bảo Minh được làm bằng những nguyên liệu truyền thống như gạo nếp, đường, mạch nha và một chút gừng, đây là những nguyên liệu sạch.
    • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đây là một món bánh mà ai đến Hà Nội đều có thể mua về làm quà bởi sản phẩm là một đặc sản của phố cổ Hà Nội.


    Đến nay, Bảo Minh đã đầu tư một nhà máy quy mô hiện đại, với các dây chuyền sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Khu công nghiệp Nam Thăng Long Hà Nội, diện tích 6.000 m2 với số vốn đầu tư trên 30 tỉ đồng. Bảo Minh cũng đầu tư vào khâu nghiên cứu thị trường và tâm lý tiêu dùng của khách hàng để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu phong phú của người tiêu dùng. Từ đó nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời những sản phẩm bánh mứt kẹo mới với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp thị hiếu của khách hàng. Hiện nay các sản phẩm bánh mứt kẹo Bảo Minh đã và đang vươn xa tới khắp mọi miền Tổ Quốc. Nhờ khẩu vị phù hợp thị hiếu của mọi người Việt, mỗi sản phẩm ra mắt đều được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Bằng nền tảng nội lực vững chắc, Bảo Minh đang sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới, hướng đến vị thế Công ty Bánh mứt kẹo hàng đầu Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chè-lam-Bảo-Minh-Hà-Nội-200g-đậm-nét-hồn-quê-Việt-i.201416673.4061836888

    Chè lam Bảo Minh
    Chè lam Bảo Minh
    Chè lam Bảo Minh có vị dẻo dai của bột nếp cái hoa vàng, một chút cay cay của gừng, vị ngọt ngào của đường, mang đến cho thực khách một cảm nhận thật thơn ngon
    Chè lam Bảo Minh có vị dẻo dai của bột nếp cái hoa vàng, một chút cay cay của gừng, vị ngọt ngào của đường, mang đến cho thực khách một cảm nhận thật thơn ngon
  3. Top 3

    Chè lam Hồng Lam

    Thương hiệu chè lam Hồng Lam là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy khi nói đến món bánh chè lam ngon và đặc biệt. Với sự kỹ lưỡng và tay nghề cao của người làm bánh, chè lam Hồng Lam mang đến những chiếc bánh chè lam đậm đà hương vị, khiến người thưởng thức say đắm. Thái bánh chè lam thành từng khoanh nhỏ, khiến cho việc thưởng thức trở nên thú vị hơn. Khi ngồi trên những ngày trời mát, thưởng thức món bánh chè lam của Hồng Lam cùng với trà là một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Cắn một miếng bánh chè lam dẻo dẻo, uống một ngụm trà, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào và hài hòa, mang lại cảm giác thỏa mãn và hạnh phúc.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bánh chè lam của Hồng Lam được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu, từ độ dính của mật, độ mịn của bột và sự cân bằng giữa các thành phần.
    • Có những hương vị đa dạng, từ vị dẻo dai của bột nếp, vị ngọt ngào của mật đậu xanh, đến chút cay nhẹ của gừng và hương bùi của đậu phộng.


    Với chất lượng và hương vị tuyệt vời, thương hiệu chè lam Hồng Lam đã trở thành một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng không chỉ đối với người dân địa phương mà còn cả khách du lịch. Hồng Lam không chỉ đơn thuần là một thương hiệu bánh chè lam, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chè-lam-(miếng-dẻo)-gói-hộp-(180gr-450gr)-vị-ngon-thơm-mùi-mật-mía-nếp-cái-hoa-vàng-hơi-cay-dịu-của-gừng-ngọt-thanh-i.277119738.11178491510

    Chè lam Hồng Lam
    Chè lam Hồng Lam
    Chè lam Hồng Lam
    Chè lam Hồng Lam
  4. Chè lam Phủ Quảng là món đặc sản của vùng Vĩnh Lộc, Thanh Hóa được lấy theo tên của địa danh Phủ Quảng xưa (nay là huyện Vĩnh Lộc). Món ăn này thường được làm vào các dịp lễ tết để cúng tổ tiên và chào đón năm mới. Chè lam Phủ Quảng để thành thanh như kẹo lạc, màu vàng ươm, giòn khi ở ngoài nhưng lại tan quện một cách khó tả khi ăn. Khi đưa miếng chè vào miệng, thấy đầu lưỡi hơi nóng nóng, ngọt ngọt, có vị thơm của gừng, rồi mọi thứ hòa quện với nhau mà tan chảy.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nguyên liệu làm chè bao gồm: Nếp thơm, lạc, đường và gừng. Nếp làm kẹo là loại nếp đầu: Mười hạt mẩy đều cả mười. Người ta đem ngâm gạo vào nước cho mềm rồi mang đi xay ở cối đá. Bột xay để lắng bột dưới, nước trong ở trên rồi được mang đi “tắm” vải thô bằng cách để một tấm vải thô trên thúng tro rơm nếp cho đến khi bột ráo. Người ta bẻ bột thành miếng như miếng cau rồi đem phơi nắng cho giòn. Gạo nếp rang chín đến độ giòn, có mùi thơm dịu. Khi rang gạo nếp phải chú ý lửa, cách đảo tay để tất cả các hạt đều chín, thơm như nhau.
    • Lạc rang được giã đôi, giã ba. Gừng quê được đồ lên rồi sắt lát thật nhỏ, thật đều. Mật mía Kim Tân – Thạch Thành – Thanh Hóa là loại mật có vị ngọt, độ sánh, mùi thơm để cho vào chảo thắng đều cho đến khi thấy sôi lăn tăn. Lúc đó, người ta chấm đầu đũa vào chảo, thả giọt mật vào bát nước lạnh. Nếu giọt mật vón cục lại thì mật đã thắng đủ độ. Tất cả nguyên liệu được đổ đều, nhanh tay vào chảo mật. Người ta luyện chè thật nhanh, thật khéo để tạo sự gắn kết, dẻo dai của chè.
    • Thanh Chè lam Phủ Quảng có màu vàng ươm đẹp mắt, thưởng thức cùng với chén trà xanh là đúng vị nhất, vừa dân dã lại có chút thanh tao. Thử miếng chè lam giòn giòn, thấy cái vị gạo nếp bùi bùi lẫn trong vị ngọt dịu của mật mía và hương gừng cay, nhấp ngụm trà nước đầu còn chan chát, tất cả hòa quyện với nhau một cách tự nhiên nhất, như thức quà quê bình dị đầy nghĩa tình quê Thanh.


    Chè lam Phủ Quảng không chỉ hấp dẫn du khách bởi hương vị tuyệt hảo mà còn bởi những giá trị văn hóa truyền thống và sự tự hào về di sản văn hóa độc đáo của Huế. Đối với du khách gần xa, thưởng thức Chè lam Phủ Quảng là một trải nghiệm tuyệt vời để hiểu rõ hơn về văn hóa ẩm thực độc đáo của miền Trung Việt Nam và cảm nhận tình yêu và lòng trân trọng của người dân địa phương dành cho món ăn này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chè-Lam-Phủ-Quảng-đặc-Sản-Vĩnh-Lộc-BẾP-NHÀ-VỊT-i.393814742.22102214228

    Chè lam Phủ Quảng
    Chè lam Phủ Quảng
    Chè lam Phủ Quảng
    Chè lam Phủ Quảng
  5. Bánh chè lam cổ truyền Minh Ngọc là món ăn nổi tiếng đặc sản Hà Nội. Chè lam được làm từ mạch nha, đường, bột nếp, đậu phộng và gừng, đây là những nguyên liệu sạch, nên khi ăn dẻo dẻo hoà quyện với vị gừng thơm thơm khá lạ miệng. Bánh chè lam Hà Nội với vị ngọt của mật, vị dẻo của bột nếp cùng vị cay cay của gừng và bùi của lạc, đặc biệt khi uống cùng ngụm nước vối ấm hoặc trà sen Tây hồ như được chạm tới hồn quê Bắc Bộ.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bánh chè lam Minh Ngọc được chế biến bằng phương pháp thủ công truyền thống và đặc biệt 100% an toàn không hóa chất, chất bảo quản thế nhưng thời gian bảo quản lại được rất lâu do thành phần có nhiều nha và nước.
    • Chè lam dẻo Minh Ngọc 1 hộp khoảng 10 miếng, từng miếng tách rời ra nhờ những lớp bột chứ không bị dính. Đây là một món bánh mà ai đến Hà Nội cũng phải thử. Và bạn có thể chọn chè lam truyền thống là một đặc sản làm quà Hà Nội mang về biếu tặng người thân.


    Ẩn trong bánh chè lam Minh Ngọc có vị thơm cua nếp, vị cay của gừng, vị bùi của lạc rang và vị ngọt của mạch nha. So với trước đây nguyên liệu của chè lam có thay đổi một chút nhưng cách làm thì vẫn giữ nguyên. Bánh chè lam ngon là sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu, độ dính của đường, độ mịn của bột, điều đó đòi hỏi sự khéo léo, kỹ lưỡng của người làm chè. Với những người con xứ Đoài khi được thưởng thức chè lam cùng với chén trà nóng như cảm nhận rõ hơn vị quê hương nồng ấm, đậm đà ẩn trong hương nếp lẫn vị cay sâu lặng từ thuở nào.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-chè-lam-cổ-truyền-Hà-Nội-thương-hiệu-Minh-Ngọc-dẻo-mềm-thơm-400g-i.60067390.7460964973

    Bánh chè lam Minh Ngọc
    Bánh chè lam Minh Ngọc
    Bánh chè lam Minh Ngọc
    Bánh chè lam Minh Ngọc
  6. Chè lam trắng Đại Đồng là một đặc sản truyền thống độc đáo của vùng quê Đại Đồng, làng ngọc nổi tiếng thuộc tỉnh Bắc Ninh, miền Bắc Việt Nam. Món ăn này đã tồn tại và được thực hiện qua nhiều thế hệ, gắn bó chặt chẽ với đời sống và văn hóa ẩm thực của người dân nơi đây.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chè lam trắng Đại Đồng được làm bởi loại gạo nếp ngon, được lựa chọn kỹ càng và xay thành bột mịn, sau đó trộn đều với nước trong quá trình hấp nấu
    • Quá trình nấu chè yêu cầu sự tỉ mỉ, tâm huyết và tinh tế để tạo ra chất chè mềm mịn, không quá đặc và không quá lỏng
    • Màu trắng tự nhiên của chè lam Đại Đồng càng làm tôn lên vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng và tinh tế của món ăn
    • Khi thưởng thức, người ta thường cảm nhận được vị ngọt dịu, mềm mịn của chè kết hợp với hương thơm đặc trưng từ cơm nếp tươi


    Chè lam trắng Đại Đồng không chỉ là món ăn ngon, mà còn mang trong đó giá trị văn hóa và truyền thống của người dân vùng quê Bắc Ninh. Món chè này thường xuất hiện trong các dịp lễ hội, cúng tổ tiên, hay đón chào khách quý đến thăm. Nét đẹp đơn giản, chân chất của chè lam Đại Đồng đã làm say lòng không ít du khách và những người thưởng thức ẩm thực truyền thống.


    Link mua hàng: shopee.vn/1KG-CHÈ-LAM-TRẮNG-đặc-sản-Đại-Đồng-i.140098441.6514661078

    Chè lam trắng đặc sản Đại Đồng
    Chè lam trắng đặc sản Đại Đồng
    Chè lam trắng đặc sản Đại Đồng
    Chè lam trắng đặc sản Đại Đồng
  7. Chè lam gia truyền Tân Mỹ Bắc Giang là một món truyền thống đặc biệt của vùng Bắc Giang, một tỉnh ở miền Bắc Việt Nam. Được chế biến từ nguyên liệu chính là lá lốt và nhân bột nếp, chè lam có hương vị thơm ngon, bùi béo, và độ đặc vừa phải, tạo nên sự đặc biệt và lôi cuốn cho thực khách.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chè lam Tân Mỹ Bắc Giang đã tồn tại trong nhiều thế hệ và truyền lại từ người này sang người khác, giữ vững và phát triển những đặc trưng truyền thống độc đáo của món ăn
    • Chè lam sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản như lá lốt tươi xanh và bột nếp trắng. Điều này mang lại hương vị tự nhiên, không chứa hóa chất hay phẩm màu nhân tạo
    • Cách làm chè lam đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ càng. Nhân bột nếp phải được ướp đủ thời gian để hấp thu hương vị của lá lốt, sau đó cuộn gọn trong lá lốt và hấp chín kỹ lưỡng để tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn
    • Chè lam Tân Mỹ Bắc Giang mang hương vị thơm ngon của lá lốt, hòa quyện cùng vị bùi béo của bột nếp và độ ngọt vừa phải từ nhân. Đây là một sự kết hợp tinh tế, làm say lòng biết bao thực khách yêu thích


    Nhìn chung, Chè lam gia truyền Tân Mỹ Bắc Giang là một món ăn độc đáo, truyền thống và đậm đà văn hóa của vùng miền Bắc Việt Nam. Sự kết hợp giữa nguyên liệu tự nhiên, phương pháp chế biến tinh tế và hương vị độc đáo đã tạo nên một món ăn đặc biệt, góp phần làm giàu và bảo tồn di sản văn hóa ẩm thực của đất nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chè-lam-gia-truyền-Tân-Mỹ-Bắc-Giang-i.13630990.1401971657

    Chè lam gia truyền Tân Mỹ Bắc Giang
    Chè lam gia truyền Tân Mỹ Bắc Giang
    Chè lam gia truyền Tân Mỹ Bắc Giang
    Chè lam gia truyền Tân Mỹ Bắc Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy