Chè lam Hồng Lam

Thương hiệu chè lam Hồng Lam là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy khi nói đến món bánh chè lam ngon và đặc biệt. Với sự kỹ lưỡng và tay nghề cao của người làm bánh, chè lam Hồng Lam mang đến những chiếc bánh chè lam đậm đà hương vị, khiến người thưởng thức say đắm. Thái bánh chè lam thành từng khoanh nhỏ, khiến cho việc thưởng thức trở nên thú vị hơn. Khi ngồi trên những ngày trời mát, thưởng thức món bánh chè lam của Hồng Lam cùng với trà là một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Cắn một miếng bánh chè lam dẻo dẻo, uống một ngụm trà, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào và hài hòa, mang lại cảm giác thỏa mãn và hạnh phúc.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bánh chè lam của Hồng Lam được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu, từ độ dính của mật, độ mịn của bột và sự cân bằng giữa các thành phần.
  • Có những hương vị đa dạng, từ vị dẻo dai của bột nếp, vị ngọt ngào của mật đậu xanh, đến chút cay nhẹ của gừng và hương bùi của đậu phộng.


Với chất lượng và hương vị tuyệt vời, thương hiệu chè lam Hồng Lam đã trở thành một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng không chỉ đối với người dân địa phương mà còn cả khách du lịch. Hồng Lam không chỉ đơn thuần là một thương hiệu bánh chè lam, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.


Link mua hàng: shopee.vn/Chè-lam-(miếng-dẻo)-gói-hộp-(180gr-450gr)-vị-ngon-thơm-mùi-mật-mía-nếp-cái-hoa-vàng-hơi-cay-dịu-của-gừng-ngọt-thanh-i.277119738.11178491510

Chè lam Hồng Lam
Chè lam Hồng Lam
Chè lam Hồng Lam
Chè lam Hồng Lam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy