Bánh chè lam Thạch Xá Kim Cúc

Có nhiều nơi có thể làm được loại bánh này như Bắc Giang, Thanh Hóa… nhưng để “chuẩn vị” phải nhắc tới làng nghề Thạch Xá - Thạch Thất - Hà Nội. Truyền thuyết về thứ bánh đặc sản xứ Đoài này có nhiều, bởi vậy mà ngày nay nhắc đến Thạch Xá là nghĩ ngay đến bánh chè lam, nhắc đến chè lam là khiến ta liên tưởng đến chùa Tây Phương - ngôi chùa nổi tiếng với các vị La Hán. Hằng năm thu hút hàng nghìn du khách tới thăm quan. Làng nghề Thạch Xá hiện còn rất nhiều hộ làm nghề này, một trong số đó phải kể đến là cơ sở Kim Cúc. Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu và làm bánh với cái tâm của người làm nghề, mỗi sản phẩm của Kim Cúc đều chứa đựng tâm huyết mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chè lam Kim Cúc lấy uy tín làm đầu, với hơn 30 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 1 vạn khách hàng.
  • Chè lam thơm ngon mềm dẻo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn sử dụng dài ngày.
  • Vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng, chính sách hậu bán tốt luôn là tiêu chí được Chè lam Kim Cúc đặt lên hàng đầu.
  • Hiện tại, Chè lam Kim Cúc phát triển các dòng sản phẩm sau: Loại đặc biệt: Hộp 500g, Hộp 350g, Gói 300g; Loại thường: Hộp 500g, Hộp 350g, Gói 300g; Hàng đặt theo yêu cầu.
  • Nguyên liệu làm bánh chè lam: Thóc nếp được rang thơm để nổ thành bông bỏng. Bông bỏng được mang đi nghiền thành một loại bột mịn; Mạch nha; Gừng tươi; Đường; Vừng; Lạc.
  • Quy cách: Được đóng gói cẩn thận qua 2 lớp nilon và đóng hộp giấy với bao bì, nhãn mác bắt mắt. Kích thước hộp nhỏ gọn, vuông vắn, rất thích hợp khi dùng làm quà biếu tặng.
  • Hạn sử dụng: 120 ngày kể từ ngày sản xuất.


Với hương vị độc đáo và câu chuyện lịch sử lâu đời, Thạch Xá Kim Cúc đã chinh phục hàng triệu thực khách, tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong lòng những người yêu thích bánh chè lam và làm cho thương hiệu này trở thành biểu tượng ẩm thực đặc sắc của Hà Nội và cả nước Việt Nam.


Link mua hàng: shopee.vn/Chè-Lam-Thạch-Xá-LITIC-loại-ngon-dẻo-thơm-vùng-quê-xứ-Đoài-Món-quad-ý-nghĩa-ngày-tết-i.407590360.8829579896

Chè lam Kim Cúc
Chè lam Kim Cúc
Chè lam thơm ngon mềm dẻo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn sử dụng dài ngày
Chè lam thơm ngon mềm dẻo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn sử dụng dài ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy