Bánh khoái Hạnh

top 4
Hằng Hoàng

Quán Bánh khoái Hạnh tọa lạc trên con phố nhỏ Nguyễn Đức Chính nên khiến khách hàng rất dễ dàng nhận ra nhờ các lượt thực khách tấp nập qua lại. Đây chính là quán bánh khoái và nem lụi nổi tiếng bậc nhất ở Huế. Món ăn ở Bánh khoái Hạnh rất phong phú để bạn lựa chọn trong đó các món bánh khía thịt, nhân tôm đã bóc vỏ, nhân xá xíu hay giá đỗ rất được yêu thích.


Bánh khoái tại đây được chấm với nước lèo, được pha chế biến rất công phu từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau như gan, thịt nạc băm cùng với vừng, lạc rang giã nhuyễn và có nhiều loại rau sống ăn kèm như rau thơm, khế, giá, chuối xanh thái mỏng, vả sống,… làm tăng thêm hương vị cho món bánh khoái, và giúp người ăn không dễ bị ngán.


Ngoài bánh khoái, quán Hạnh còn phục vụ nhiều món ăn khác như: nem lụi, bánh bèo, bánh bột lọc,... Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món bánh khoái Huế trứ danh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0358 306 650

Giờ mở cửa: 10:00–21:00

    Bánh khoái Hạnh
    Bánh khoái Hạnh
    Bánh khoái Hạnh
    Bánh khoái Hạnh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy