Quán Nhỏ - Cơm Hến

top 7
Hằng Hoàng

Cơm hến là món ăn đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi nhắc tới Huế. Đây là món ăn dân dã có mặt ở khắp mọi nơi từ những quán ăn vỉa hè cho tới những nhà hàng sang trọng. Cơm hến có nguyên liệu chính là thịt hến và đi kèm rất nhiều loại phụ gia khác như tóp mỡ chiên giòn, mắm ruốc, thân khoai môn trắng thái nhỏ, lạc rang, rau sống, hoa chuối, giá đỗ,... Tất cả được trộn lẫn với nhau mang lại một đậm đà và cay nồng rất đặc trưng của xứ Huế.


Quán Nhỏ - Cơm Hến là địa chỉ bán cơm hến tuyệt vời bậc nhất ở xứ Huế với món cơm hến, nước hến rất đậm đà và thanh mát, các loại rau ăn kèm được cho rất nhiều và có thêm cả lá bạc hà thanh mát. Thịt hến ở đây rất vừa ăn và đậm đà. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.


Để làm nên một bát cơm hến chuẩn vị Huế, người ta phải lựa chọn loại hến chất lượng nhất, loại hến này có thịt thơm, béo và ngọt. Hến sau khi được luộc chín sẽ được tách thịt, sau đó được ướp với mắm ruốc, ớt bột, hành tím, nước mắm,... cho đậm đà. Nước hến được nấu từ xương heo, sườn heo và một số loại gia vị khác, nước hến phải có độ ngọt thanh và thơm. Cơm hến là món ăn bình dị nhưng ngon đến ngỡ ngàng, ai đã từng một lần thưởng thức món ăn này đều không thể quên được hương vị đậm đà và cay nồng của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 09 Ngô Quyền, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0982 593 320

Giờ mở cửa: 06:00–12:00

    Quán Nhỏ - Cơm Hến
    Quán Nhỏ - Cơm Hến
    Quán Nhỏ - Cơm Hến
    Quán Nhỏ - Cơm Hến

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy