Bảo Tín Minh Châu

Đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến đến từ những nước phát triển mạnh như Nhật, Đức, Mỹ… vào lĩnh vực gia công trang sức, Bảo Tín Minh Châu là thương hiệu trang sức được rất nhiều người biết đến. Đặc biệt, thương hiệu trang sức cao cấp Bảo Tín Minh Châu còn nhận được nhiều danh hiệu trong suốt hơn 28 năm hoạt động.


Mẫu mã trang sức của Bảo Tín Minh Châu vô cùng đa dạng, từ trang sức nạm kim cương đến vàng bạc và các loại đá quý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức tại Việt Nam, thương hiệu Bảo Tín Minh Châu luôn có những chiến lược giới thiệu sản phẩm rất độc đáo, tuỳ vào những dịp lễ, thương hiệu này sẽ tung ra những bộ sưu tập theo chủ đề riêng. Những khách hàng đã từng mua sản phẩm nữ trang từ Bảo Tín Minh Châu luôn yên tâm và hài lòng với chất lượng của chúng.


Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu đã và đang mở nhiều chi nhánh tại Hà Nội, chính từ sự uy tín trong kinh doanh cũng như chuyên nghiệp trong các dịch vụ tư vấn khách hàng mà hiện tại thương hiệu này đã thu hút được nhiều khách hàng đồng hành hơn nữa.

Website: http://btmc.vn/
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy