Barcelona (bộ sân khách)

Câu lạc bộ bóng đá Barcelona, là một câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích có trụ sở tại Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha. Được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ, Anh và Catalunya, và dẫn dắt bởi Joan Gamper.


Những màu sắc đặc trưng của câu lạc bộ Barcelona là xanh và đỏ, từ đó biệt danh Barca là Blaugrana trong tiếng Catalan ra đời, danh từ mà các cầu thủ và người hâm mộ của câu lạc bộ được biết đến. Có rất nhiều giả thuyết về nguyên nhân dẫn đến việc lựa chọn màu sắc truyền thống cho câu lạc bộ, mặc dù có không được chứng minh đầy đủ để được coi một cách hợp lệ vể ý tưởng của Joan Gamper, người sáng lập câu lạc bộ cùng những người đã chọn các màu sắc. Áo đấu sân khách của Barcelona nay đã được thay đổi một cách mới lạ, được bao phủ bởi một màu vàng, hứa hẹn đây sẽ là một sự thay đổi mang tính cách mạng của câu lạc bộ. Thiết kế này được cho là lấy cảm hứng từ bộ áo đấu đã cùng Barcelona đến chức vô địch Champions League năm 2011. Trên thực tế, mẫu áo này đã từng bị rò rỉ hình ảnh từ trước nhưng đến thời điểm ra mắt chính thức thì nó vẫn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan tiếp tục đứng ngồi không yên khi áo đấu sân khách được ra mắt. Nhìn tổng thể chiếc áo khá đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút khi được trang trí bởi những chi tiết sử dụng gam màu tinh tế, sang trọng. Chiếc áo đấu sân khách này có thể nói là một điểm đột phá của đội bóng từ trước tới nay.

Barcelona (bộ sân khách)
Barcelona (bộ sân khách)
Barcelona (bộ sân khách)
Barcelona (bộ sân khách)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy