Bournemouth (bộ sân nhà)

AFC Bournemouth là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Kings Park, Boscombe, ngoại ô Bournemouth, Dorset, Anh. Câu lạc bộ hiện đang thi đấu tại Premier League, hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh.


Áo thi đấu câu lạc bộ Bournemouth 2022/2023 sân nhà được phát hành nó được sản xuất bởi Umbro. Chúng đã nhanh chóng đổ bộ lên thị trường khiến người hâm mộ vô cùng sục sôi. Áo thi đấu câu lạc bộ Bournemouth 2022/2023 sân nhà được đánh giá là một trong mẫu áo đấu ấn tượng nhất tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh. Chiếc áo mang phong cách thiết kế hiện đại với màu chủ đạo là màu đỏ rực rỡ. Phần mặt trước thân áo được Umbro đem đến sự mới lạ bằng các đường sọc nằm dọc màu đen và đỏ đan xen nhau. Thông thường những đường sọc thường là những đường thẳng đơn giản. Nhưng trong thiết kế này, đường sọc được thiết kế nhìn giống như những hình thoi xếp chồng lên nhau. Chi tiết này thể hiện phong cách nam tính, mạnh mẽ của các chàng trai Bournemouth. Nếu phần thân áo chưa thu hút được bạn. Đừng vội rời đi. Phần này, nhà thiết kế Umbro của chúng ta lựa chọn một màu đỏ đậm kết hợp với đường bo ở tay áo bản rộng và có màu đen. Và tức nhiên rồi, để nhấn nhá cho thương hiệu nhà tài trợ cũng như câu lạc bộ, logo sẽ là màu trắng và được in trên mặt trước thân áo.

Chúng ta có thể thấy rằng, tất cả các hoạ tiết và màu sắc này đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà, hoàn hảo với thông điệp mà câu lạc bộ Bournemouth muốn truyền tải đến fan hâm mộ thế giới.

Bournemouth (bộ sân nhà)
Bournemouth (bộ sân nhà)
Bournemouth (bộ sân nhà)
Bournemouth (bộ sân nhà)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy