Newcastle United (bộ đồ thứ ba)

Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh đặt trụ sở tại thành phố Newcastle ở miền Đông Bắc nước Anh. Sân nhà của câu lạc bộ là St James' Park với sức chứa 52.387 khán giả.


Theo những hình ảnh được chia sẻ bởi trang chủ của NUFC, Trang phục thi đấu sân nhà của Newcastle không có quá nhiều sự thay đổi, vẫn là sọc dọc trên nền trắng, thương hiệu sportwear Castore trên ngực phải cùng logo của NUFC trên ngực trái. Cổ áo và tay áo đã được thiết kế ôm và mềm mại hơn. Đặt biệt là với logo của nhà tài trợ áo đấu FUN88 phía trước. Điều này cho thấy công ty Châu Á này vẫn là đối tác thiết yếu của NUFC ngay cả khi câu lạc bộ đã có chủ sở hữu mới. Những tin đồn trước đây cho rằng mùa giải mới sẽ có nhà tài trợ áo đấu mới, ví dụ như Saudi Aramco hoặc Saudia. Tuy nhiên, như hình ảnh áo đấu mới thì câu lạc bộ Newcastle sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ với công ty châu Á này. Điều này có lẽ là do lượng người hâm mộ NUFC ở Châu Á đã tăng đều trong những năm qua. Kể từ sau khi Newcastle đổi chủ, chính thức về tay quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) đơn vị do thái tử Mohammed bin Salman sở hữu. Với khối tài sản lên tới 320 tỷ bảng, thái tử của Saudi Arabia đã sẵn sàng biến Newcastle trở thành thế lực mới của bóng đá thế giới.


Một trong những bước đi đầu tiên của giới chủ Saudi Arabia là mang những cái tên chất lượng về sân St James’ Park nhằm cải thiện vị trí.

Newcastle United (bộ đồ thứ ba)
Newcastle United (bộ đồ thứ ba)
Newcastle United (bộ đồ thứ ba)
Newcastle United (bộ đồ thứ ba)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy