Top 10 Mẫu áo bóng đá đẹp nhất năm 2022

Nguyễn Huy Vũ 1208 0 Báo lỗi

Rất nhiều các bộ trang phục thi đấu của các câu lạc bộ đã được ra mắt. Các nhà tài trợ đã trình làng những thiết kế mới độc đáo của mình. Nike, Adidas hay Puma ... xem thêm...

  1. Juventus là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Ý có trụ sở tại Torino, Piemonte. Được thành lập vào năm 1897, câu lạc bộ thi đấu trong bộ trang phục sọc trắng đen từ năm 1903.


    Trang phục truyền thống của Juventus là áo sọc trắng đen và quần trắng, câu lạc bộ bắt đầu sử dụng từ năm 1903. Ban đầu, họ chơi trong áo sơ mi màu hồng với cà vạt màu đen, nhưng chỉ vì họ đã gửi những mẫu thiết kế áo đấu sai. Cha của một trong các cầu thủ khoác bộ áo đấu đầu tiên đó đã lên tiếng liên tục về sự mờ nhạt màu sắc đến nỗi vào năm 1903 câu lạc bộ tìm cách thay thế bằng màu áo mới. Juventus đã hỏi một trong những thành viên trong đội, cầu thủ người Anh John Savage nhằm mục đích liên hệ với một số câu lạc bộ ở Anh có thể cung cấp áo đấu mới với màu sắc đẹp hơn. Áo đấu có màu cơ bản tối với logo màu trắng và 3 sọc trắng trên vai, tay áo và cổ áo cũng có màu trắng. Tuy nhiên, điều khiến chiếc áo thi đấu sân khách của Juventus là những thiết kế có sọc đầy sao đẹp mắt trên những chiếc quần áo xuất hiện với hoa văn đậm và tạo hiệu ứng lung linh.

    Bộ trang phục mới được cho là sẽ ghi lại bầu không khí của các trận đấu ban đêm tại Allianz Arena. Với những thiết kế mới đến từ nhà tài trợ adidas, năm nay có thể áo đấu của Juventus sẽ là mẫu áo đấu hot nhất năm 2022.

    Juventus (bộ sân khách)
    Juventus (bộ sân khách)
    Juventus (bộ sân khách)
    Juventus (bộ sân khách)

  2. Câu lạc bộ bóng đá Barcelona, là một câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích có trụ sở tại Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha. Được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ, Anh và Catalunya, và dẫn dắt bởi Joan Gamper.


    Những màu sắc đặc trưng của câu lạc bộ Barcelona là xanh và đỏ, từ đó biệt danh Barca là Blaugrana trong tiếng Catalan ra đời, danh từ mà các cầu thủ và người hâm mộ của câu lạc bộ được biết đến. Có rất nhiều giả thuyết về nguyên nhân dẫn đến việc lựa chọn màu sắc truyền thống cho câu lạc bộ, mặc dù có không được chứng minh đầy đủ để được coi một cách hợp lệ vể ý tưởng của Joan Gamper, người sáng lập câu lạc bộ cùng những người đã chọn các màu sắc. Áo đấu sân khách của Barcelona nay đã được thay đổi một cách mới lạ, được bao phủ bởi một màu vàng, hứa hẹn đây sẽ là một sự thay đổi mang tính cách mạng của câu lạc bộ. Thiết kế này được cho là lấy cảm hứng từ bộ áo đấu đã cùng Barcelona đến chức vô địch Champions League năm 2011. Trên thực tế, mẫu áo này đã từng bị rò rỉ hình ảnh từ trước nhưng đến thời điểm ra mắt chính thức thì nó vẫn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


    Các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan tiếp tục đứng ngồi không yên khi áo đấu sân khách được ra mắt. Nhìn tổng thể chiếc áo khá đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút khi được trang trí bởi những chi tiết sử dụng gam màu tinh tế, sang trọng. Chiếc áo đấu sân khách này có thể nói là một điểm đột phá của đội bóng từ trước tới nay.

    Barcelona (bộ sân khách)
    Barcelona (bộ sân khách)
    Barcelona (bộ sân khách)
    Barcelona (bộ sân khách)
  3. AFC Bournemouth là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Kings Park, Boscombe, ngoại ô Bournemouth, Dorset, Anh. Câu lạc bộ hiện đang thi đấu tại Premier League, hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh.


    Áo thi đấu câu lạc bộ Bournemouth 2022/2023 sân nhà được phát hành nó được sản xuất bởi Umbro. Chúng đã nhanh chóng đổ bộ lên thị trường khiến người hâm mộ vô cùng sục sôi. Áo thi đấu câu lạc bộ Bournemouth 2022/2023 sân nhà được đánh giá là một trong mẫu áo đấu ấn tượng nhất tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh. Chiếc áo mang phong cách thiết kế hiện đại với màu chủ đạo là màu đỏ rực rỡ. Phần mặt trước thân áo được Umbro đem đến sự mới lạ bằng các đường sọc nằm dọc màu đen và đỏ đan xen nhau. Thông thường những đường sọc thường là những đường thẳng đơn giản. Nhưng trong thiết kế này, đường sọc được thiết kế nhìn giống như những hình thoi xếp chồng lên nhau. Chi tiết này thể hiện phong cách nam tính, mạnh mẽ của các chàng trai Bournemouth. Nếu phần thân áo chưa thu hút được bạn. Đừng vội rời đi. Phần này, nhà thiết kế Umbro của chúng ta lựa chọn một màu đỏ đậm kết hợp với đường bo ở tay áo bản rộng và có màu đen. Và tức nhiên rồi, để nhấn nhá cho thương hiệu nhà tài trợ cũng như câu lạc bộ, logo sẽ là màu trắng và được in trên mặt trước thân áo.

    Chúng ta có thể thấy rằng, tất cả các hoạ tiết và màu sắc này đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà, hoàn hảo với thông điệp mà câu lạc bộ Bournemouth muốn truyền tải đến fan hâm mộ thế giới.

    Bournemouth (bộ sân nhà)
    Bournemouth (bộ sân nhà)
    Bournemouth (bộ sân nhà)
    Bournemouth (bộ sân nhà)
  4. Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh đặt trụ sở tại thành phố Newcastle ở miền Đông Bắc nước Anh. Sân nhà của câu lạc bộ là St James' Park với sức chứa 52.387 khán giả.


    Theo những hình ảnh được chia sẻ bởi trang chủ của NUFC, Trang phục thi đấu sân nhà của Newcastle không có quá nhiều sự thay đổi, vẫn là sọc dọc trên nền trắng, thương hiệu sportwear Castore trên ngực phải cùng logo của NUFC trên ngực trái. Cổ áo và tay áo đã được thiết kế ôm và mềm mại hơn. Đặt biệt là với logo của nhà tài trợ áo đấu FUN88 phía trước. Điều này cho thấy công ty Châu Á này vẫn là đối tác thiết yếu của NUFC ngay cả khi câu lạc bộ đã có chủ sở hữu mới. Những tin đồn trước đây cho rằng mùa giải mới sẽ có nhà tài trợ áo đấu mới, ví dụ như Saudi Aramco hoặc Saudia. Tuy nhiên, như hình ảnh áo đấu mới thì câu lạc bộ Newcastle sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ với công ty châu Á này. Điều này có lẽ là do lượng người hâm mộ NUFC ở Châu Á đã tăng đều trong những năm qua. Kể từ sau khi Newcastle đổi chủ, chính thức về tay quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) đơn vị do thái tử Mohammed bin Salman sở hữu. Với khối tài sản lên tới 320 tỷ bảng, thái tử của Saudi Arabia đã sẵn sàng biến Newcastle trở thành thế lực mới của bóng đá thế giới.


    Một trong những bước đi đầu tiên của giới chủ Saudi Arabia là mang những cái tên chất lượng về sân St James’ Park nhằm cải thiện vị trí.

    Newcastle United (bộ đồ thứ ba)
    Newcastle United (bộ đồ thứ ba)
    Newcastle United (bộ đồ thứ ba)
    Newcastle United (bộ đồ thứ ba)
  5. Real Madrid là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid. Là câu lạc bộ bóng đá xuất sắc nhất thế kỷ 20 của FIFA.


    Màu áo truyền thống của câu lạc bộ Real Madrid là màu trắng toàn bộ từ áo, quần cho đến tất. Năm 1925 họ đã từng đổi màu trang phục nhưng những thất bại liên tiếp khiến chủ tịch câu lạc bộ phải cho quay trở lại màu sắc cũ. Từ đó màu trắng được xem là màu may mắn của câu lạc bộ. Ngoài màu trắng, đội bóng còn hai màu sắc phụ là màu xanh hoặc tím
    Biểu trưng của câu lạc bộ những năm đầu tiên là một thiết kế đơn giản gồm 3 chữ MCF màu xanh thẫm xếp đè lên nhau. Sau những sự kiện chính trị khác nhau trong lịch sử, biểu tượng câu lạc bộ được thiết kế thêm vương miện hoàng gia và dải băng màu xanh thẫm của chính quyền Castile. Hầu như Los Blancos không mắc sai lầm khi để màu tím trên sân khách, và mùa giải này, họ đã không chệch hướng nào. Tuy nhiên, lần này, chúng đã chuyển sang màu tím nhạt với các họa tiết giống như núi được minh họa trên thân áo.

    Trang phục thi đấu sân khách của Adidas Real Madrid 2022/23 cũng sử dụng màu xanh nước biển sẫm trên cổ áo, cổ tay áo, tên, số và tất cả các thương hiệu, bao gồm cả huy hiệu câu lạc bộ được đổi màu được đặt ở ngực trái.


    Real Madrid (bộ sân khách)
    Real Madrid (bộ sân khách)
    Real Madrid (bộ sân khách)
    Real Madrid (bộ sân khách)
  6. Câu lạc bộ bóng đá Manchester United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford. Câu lạc bộ hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu hàng đầu trong hệ thống bóng đá Anh. Với biệt danh Quỷ Đỏ


    Sau những sự cải tiến nhất định và xu hướng thời trang theo thời gian, năm 2022-23, áo đấu mới của MU đã được cho ra mắt với rất nhiều sự thay đổi tinh tế đẹp mắt. Vẫn giữ nguyên những nguyên tắc cũ của những chiếc áo đấu trước đó, sắc đỏ là màu sắc chủ đạo trong mẫu áo đấu mới của MU. Tiếp đến là chấm vào những điểm quan trọng như dòng chữ Teamviewer ở trước ngực hay vạt tay áo sẽ là màu trắng để nổi bật lên trên nền đỏ. Tuy nhiên năm nay, MU đã thay đổi và thêm thắt cho mẫu áo đấu của mình ở cổ áo với những vạch đỏ rất bắt mắt và thời trang. Những sắc đỏ, trắng, đen được kết hợp hài hòa và vô cùng đẹp mắt. Logo được chú trọng thêu tỉ mỉ ở trước ngực như một niềm tự hào của đội bóng, thể hiện tình yêu bóng đá cháy bỏng trong tim của các cầu thủ. Nhìn chung về màu sắc của chiếc áo đấu MU, nó là một sự kết hợp của cổ điển và hiện đại, rất thời trang và thu hút. Mẫu áo polo nhìn qua thì rất đơn giản, nhưng lại luôn đóng vai trò nổi bật trong rất nhiều những khoảnh khắc tỏa sáng nhất của Manchester United.

    Với sự thiết kế cổ áo ấy hòa hợp cùng huy hiệu hình khiên và họa tiết sọc nhỏ đã tạo nên một sự thu hút vô cùng riêng biệt chỉ có MU mới có, Điều này không thể nào nhầm lẫn với những chiếc áo khác.

    Manchester United (bộ sân nhà)
    Manchester United (bộ sân nhà)
    Manchester United (bộ sân nhà)
    Manchester United (bộ sân nhà)
  7. Bayern Munich là một câu lạc bộ thể thao có trụ sở tại Munchen, Đức. Được biết đến nhiều nhất bởi đội bóng đá chuyên nghiệp đang chơi ở Bundesliga, hạng đấu cao nhất của hệ thống giải đấu bóng đá Đức.


    Đây là câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Đức, với 32 chức vô địch quốc gia và 20 cúp quốc gia, cùng với vô số danh hiệu châu Âu. Áo đá bóng sân khách của câu lạc bộ Bayern Munich 22 -23 giới thiệu một thiết kế thời trang hoàn hảo nhất. Nó kết hợp nền trắng với vàng cho logo. Màu sắc chính thức là trắng và vàng là lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, Bayern Munich đã làm rất tốt trên sân khách 2022/2023 với thiết kế lịch sự của Adidas. Áo thiết kế thời trang kết hợp phần đế trắng với những logo vàng sáng bóng. Nó không có bất kỳ yếu tố đồ họa hoặc các yếu tố thiết kế lạ mắt khác, nhưng bộ đồ thi đấu sân khách rất nổi bật.

    Đây có thể là mẫu áo sân khách để kỷ niệm chức vô địch Bundesliga thứ mười liên tiếp của bạn với trang trí vàng và các chi tiết cho chiếc áo sơ mi trắng giòn.

    Bayern Munich (bộ sân khách)
    Bayern Munich (bộ sân khách)
    Bayern Munich (bộ sân khách)
    Bayern Munich (bộ sân khách)
  8. Câu lạc bộ bóng đá Arsenal là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Holloway, Luân Đôn, hiện đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống bóng đá Anh.


    Trong mẫu trang phục thi đấu dành cho sân nhà của pháo thủ đầu tiên phải kể đến màu áo đặc trưng nhất đó chính là mẫu áo đấu sân nhà với tông màu đỏ chủ đạo và hai bên tay áo được thiết kế kết hợp màu trắng đã trở thành biểu tượng trang phục của Arsenal từ trước đến nay. Mẫu áo đấu sân nhà Arsenal được ra mắt vào ngày 16 tháng 7 đã được leaked trước về hình ảnh của chiếc áo này trong vài tháng trước đó. Màu chủ đạo được làm đậm hơn, 3 sọc thiết kế màu xanh Navy trên phần vai áo đặc biệt. Màu xanh Navy là đặc điểm nổi bật trên trang phục thi đấu của Arsenal vào cuối những năm 1990 và lần gần đây nhất màu sắc này là yếu tố mạnh mẽ của áo đấu sân nhà là vào năm 2014. Câu lạc bộ bắc London được biết đến với việc luôn tung ra một số bộ áo đấu tốt nhất. Mùa giải này rất khó để lựa chọn giữa áo đấu sân khách và sân nhà.

    Thiết kế sân nhà vẫn là màu đỏ và trắng, nhưng họ đã quay trở lại cổ áo với thiết kế nổi bật trên đó. Điểm hấp dẫn nhất của áo thi đấu sân nhà Arsenal 22/23 là cổ áo của nó, mang phong cách polo và có thiết kế zig - zag màu đỏ chạy quanh phía sau.

    Arsenal (bộ sân nhà)
    Arsenal (bộ sân nhà)
    Arsenal (bộ sân nhà)
    Arsenal (bộ sân nhà)
  9. Câu lạc bộ bóng đá Brighton là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại thành phố Brighton và Hove. Họ thi đấu tại Premier League, giải đấu cao nhất của hệ thống giải bóng đá Anh. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Falmer có sức chứa 31.800 chỗ ngồi, nằm ở Falmer về phía đông bắc của thành phố.


    Một diện mạo hoàn toàn mới trong áo bóng đá sân khách câu lạc bộ Brighton 2022-2023. Thiết kế với tông màu đỏ – cam và có hoa văn với một số zig - zag. Tại mặt trước của áo đấu để tạo ra hiệu ứng chuyển màu tinh tế từ trái sang phải. Cổ tay áo và sọc bên hông tạo thêm sự tương phản cho phần còn lại của bộ dụng cụ. Logo nhà tài trợ màu đen hoàn toàn đơn sắc nổi bật trên tông nền cam đỏ. Form áo suông tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc khi vận động mạnh. Logo câu lạc bộ màu trắng viền đen nổi bật trên nền đỏ tạo điểm nhấn. Khẳng định hơn thương hiệu của áo thi đấu câu lạc bộ Brighton. Quần đùi và tất màu đỏ có họa tiết đen mang lại sự tròn vành cho áo đấu. Đó là sự kết hợp chi tiết màu cam đậm và màu đen đã tạo nên điểm nhấn. Phần nền chủ yếu là màu cam với bóng, nhưng phần cổ và tay áo được sơn màu đen đậm.

    Áo thi đấu sân khách của Nike Brighton 22/23 có họa tiết sọc đen lượn sóng đẹp mắt, các mặt bên và đường viền, trong khi biểu tượng câu lạc bộ nằm ở phía bên trái và có màu trắng và đỏ.

    Brighton (bộ sân khách)
    Brighton (bộ sân khách)
    Brighton (bộ sân khách)
    Brighton (bộ sân khách)
  10. Câu lạc bộ bóng đá Venezia, là một câu lạc bộ bóng đá Ý có trụ sở tại Venice, Veneto, hiện đang chơi ở Serie A, giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Ý.


    Venezia, họ đã lấy lòng được một lượng lớn người hâm mộ mới và việc tiết lộ bộ trang phục thứ hai của họ nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Có rất nhiều khác biệt đối với home áo sơ mi màu đen với ghi màu cam và xanh lá cây. Bộ phụ kiện này có cổ thuyền, phần lớn là màu trắng, nhưng các sọc màu cam và xanh lục vẫn rộng 10mm và logo Venezia FC mới được in nổi bằng vàng. Venezia đã cho thấy mùa trước họ rất vui khi sử dụng những người không phải cầu thủ làm người mẫu cho áo đấu của họ và lần này đã chọn diễn viên người Venice, Daniele Barison, ngôi sao của liên hoan phim Venice năm 2021 phá vỡ Atlantide. Có cả phiên bản ngắn tay và dài tay có sẵn của home và áo đấu sân khách. Áo đấu sân nhà của Venezia có màu đen đậm tuyệt đẹp với cổ áo có viền màu cam và xanh lá cây, một vẻ đẹp vượt qua cả lĩnh vực thi đấu. Huy hiệu câu lạc bộ mới của họ được đặt trên ngực trái của áo đấu sân nhà Venezia 2022/23, trong khi dòng chữ Città di Venezia bằng vàng nằm bên dưới cổ áo. Văn bản nhỏ hơn đáng chú ý so với mùa trước. Áo đấu sân nhà được tạo ra với sự hợp tác của studio thiết kế Bureau Borsche có trụ sở tại Munich và có cả phiên bản ngắn tay và dài tay.

    Trong khi đó, áo đấu sân khách của họ có phần đế màu trắng với vòng đệm mỏng màu xanh lá cây và cam và chữ Venezia in đậm trên ngực. Nếu áo đấu được thăng hạng, Venezia sẽ trở lại đỉnh cao của Italia mà không cần đá một quả bóng nào.

    Áo đấu thứ 3 của Bayern Munich
    Áo đấu thứ 3 của Bayern Munich
    Video giới thiệu áo đấu thứ 3 của Bayern
    Video giới thiệu áo đấu thứ 3 của Bayern



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy