Top 10 Mẫu áo bóng đá nổi tiếng trên thế giới mùa giải 2021 - 2022

  1. Top 1 Inter Milan
  2. Top 2 Ajax Amsterdam
  3. Top 3 Real Madrid
  4. Top 4 Barcelona
  5. Top 5 Manchester United
  6. Top 6 Liverpool
  7. Top 7 Paris Saint-Germain
  8. Top 8 Venezia
  9. Top 9 Olympique Lyon
  10. Top 10 AC Milan

Top 10 Mẫu áo bóng đá nổi tiếng trên thế giới mùa giải 2021 - 2022

Kiều Anh 608 0 Báo lỗi

Quần áo bóng đá là một phần không thể thiếu trong mỗi trận đấu. Nó không những giúp cho mỗi cầu thủ được thi đấu dễ dàng mà nó còn tạo nên thương hiệu của mỗi ... xem thêm...

  1. Football Club Internazionale Milano S.p.A (công ty cổ phần câu lạc bộ bóng đá Internazionale Milan), thường được biết đến với tên gọi tắt Internazionale, Inter Milan hay đơn giản là Inter là một câu lạc bộ bóng đá Ý có trụ sở tại Milano, Lombardia, được thành lập ngày 9 tháng 3 năm 1908.


    Trang phục thi đấu sân nhà của Inter Milan ở mùa giải năm nay, có các màu sắc mang tính biểu tượng của câu lạc bộ. Đã được làm lại với những chi tiết mang tính đột phá, đem lại cảm giác bắt mắt hơn cho người nhìn. Các chi tiết độc đáo như sọc xanh lam và đen, mang biệt danh Nerazzurri của câu lạc bộ. Những cải tiến mới về bộ trang phục sân nhà, là điểm cố định trong hầu hết lịch sử của Inter, ở giai đoạn 2021 - 2022, nó sẽ là biểu tượng đặc trưng của thành phố.


    Với hoạ tiết mới lạ, hình con rắn Biscione nổi bật trên huy hiệu của đội bóng, được thiết kế dựa trên trang phục sân khách của Inter Milan trong mùa giải 2010 - 2011. Họ đã có những thay đổi mang tính cách mạng, khi những chi tiết truyền thống trên áo, nay đã được chuyển thành hiệu ứng da rắn. Được tạo ra bằng cách sử dụng các sọc có điểm ảnh của màu xanh hoàng gia, xanh nước biển và đen.


    Câu lạc bộ: Inter Milan - sân nhà

    Nhà tài trợ: Nike

      Áo Inter Milan
      Áo Inter Milan
      Áo Inter Milan
      Áo Inter Milan

    • Amsterdamsche Football Club Ajax, còn được biết đến với tên gọi AFC Ajax, Ajax Amsterdam là câu lạc bộ bóng đá có trụ sở ở Amsterdam, đang chơi tại giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie), hạng đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Trong lịch sử, Ajax (tên của nhân vật thần thoại Hy Lạp) là đội bóng thành công nhất tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.


      Tất cả những thứ mà Ajax tạo ra, cho dù đó là phong cách chơi, tài năng hay bộ dụng cụ, họ đều đem đến những thứ khiến cho khán giả phải thực sự công nhân rằng, nó quá tuyệt vời. Trang phục thi đấu sân nhà của Ajax 2021 - 2022 được Adidas thiết kế có thiên hướng về phong cách của họ rõ ràng hơn bao giờ hết, khi đưa mọi thứ trở lại những điều cơ bản với màu đỏ và trắng cổ điển. Logo của đội bóng đã được chỉnh sửa lại một cách tinh tế, Ajax vẫn giữ nguyên bản sắc của mình nhưng lần này có một sọc đỏ hẹp hơn một chút ở giữa áo đấu, nơi có huy hiệu câu lạc bộ cũ của Ajax. Được sử dụng từ năm 1928 đến năm 1991. Những đường gạch sọc trên áo, đã được Adidas lấy cảm hứng từ những năm 1970 trên vai và cổ áo, với logo của nhà tài trợ được thu nhỏ hơn một chút, nằm ở trung tâm áo đấu.


      Để có một thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ được bản sắc truyền thống của mình, Ajax đã xác nhận rằng bộ trang phục trong nước của họ sẽ chỉ chơi với những con số ở phía sau và không có tên tuổi.


      Câu lạc bộ: Ajax Amsterdam - sân nhà

      Nhà tài trợ: Adidas

        Áo bóng đá Ajax Amsterdam
        Áo bóng đá Ajax Amsterdam
        Áo bóng đá Ajax Amsterdam
        Áo bóng đá Ajax Amsterdam
      • Real Madrid là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid. Real Madrid là đội bóng được đánh giá là xuất sắc nhất thế kỷ 20 của FIFA và vĩ đại nhất thế giới.


        Real Madrid muốn giành lại chức vô địch La Liga từ tay đối thủ cùng thành phố là Atletico Madrid trong bộ trang phục sân nhà mới đầy phong cách của Adidas. Với những thay đổi từ nhà thiết kế, trang phục thi đấu sân nhà của Real đã giữ lại những phần cơ bản về logo của nhà tài trợ. Bên cạnh đó có thể nhìn thấy trên toàn bộ phần đế màu trắng của áo, phản chiếu các đài phun nước của Plaza de Cibeles, một khu vực của Madrid dành cho những người ủng hộ Galacticos.

        Với sự thay đổi trong mẫu áo thi đấu sân nhà của câu lạc bộ, đã nhấn mạnh với ý nghĩa rằng, “Sự vĩ đại” của đội bóng luôn đến từ những cổ động viên chân thành đã bên cạnh đội bóng dù thắng hay thua. Để bổ sung cho phần đế của áo, bộ trang phục này đã quay trở lại việc sử dụng “Màu cam may mắn” và “Màu xanh lam có độ phân giải cao”, có thể thấy điều này nằm trong phần logo của nhà tài trợ và cổ áo, tạo thành ba sọc mang tính biểu tượng của Adidas.


        Câu lạc bộ: Real Madrid - sân nhà
        Nhà tài trợ:
        Adidas


        Áo bóng đá Real Marid
        Áo bóng đá Real Marid
        Áo bóng đá Real Marid
        Áo bóng đá Real Marid
      • Câu lạc bộ bóng đá Barcelona thường được biết đến với tên gọi tắt đơn giản là Barça là một đội bóng đá giàu thành tích có trụ sở tại Catalunya, Tây Ban Nha. Barcelona được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ, Anh và Catalunya, được dẫn dắt bởi Joan Gamper. Khẩu hiệu của đội bóng là Més que un club (hơn cả một câu lạc bộ). Sân nhà của đội bóng là sân Nou Estadi del Futbol Club Barcelona, thường được gọi là Camp Nou.


        Trên tình thần giữ vững mối quan hệ hợp tác của, Barcelona với Nike vẫn được tiếp tục trong mùa giải này. Ở mùa giải này Barca đã thực sự tạo ra bước ngoặt khi, đội bóng đã sử dụng màu sân nhà truyền thống của họ, là đỏ và xanh lam để tạo ra một đường phối màu tím bắt mắt. Cùng với đó là hoạ tiết mới trên chiếc áo, với sứ mệnh đem đến những thành quả mới và danh hiệu mới.


        Bằng cách cùng phối các màu của, sọc xanh lam và đỏ nằm ở bên dưới của mỗi chiếc áo, với màu tím chủ đạo cũng được sử dụng như một thông điệp về trao quyền bình đẳng cho phụ nữ. Được chọn cho mối quan hệ lịch sử của nó với cuộc đấu tranh vì bình đẳng giới. Chủ đề của bộ trang phục được nhấn mạnh bằng những thông điệp như là “Tots units fem força” và “Totes unides fem força” - tạm dịch là “Cùng nhau mạnh mẽ hơn” ở cả hai bộ trang phục dành cho nữ và nam được in nổi trên áo đấu.


        Câu lạc bộ: Barcelona - sân khách

        Nhà tài trợ: Nike

          Áo bóng đá Barcelona
          Áo bóng đá Barcelona
          Áo bóng đá Barcelona
          Áo bóng đá Barcelona
        • Câu lạc bộ bóng đá Manchester United có trụ sở tại Old Trafford, Đại Manchester, nước Anh. Đội bóng hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu hàng đầu trong hệ thống bóng đá Anh. Với biệt danh Quỷ Đỏ, câu lạc bộ được thành lập dưới tên Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878, sau đổi tên thành Manchester United vào năm 1902 và chuyển đến sân vận động hiện tại, Old Trafford vào năm 1910.


          Sang năm nay Adidas đã điểm lại, những năm tháng gắn bó với Manchester United, từ lâu: “Tuổi trẻ, dũng cảm và thành công”. Triết lý này đã được thiết kế một cách tinh tế trong chất liệu của bộ trang phục sân nhà mới của Manchester United, có màu đỏ mang tính biểu tượng của câu lạc bộ với lớp lót cổ áo màu trắng giống với những chiếc áo đấu mà Busby Babes mặc.

          Một điểm nổi bật khác, được hợp tác với nhà tài trợ, công ty công nghệ của Đức, Team Viewer đã thay thế logo Chevrolet vốn không được ưa chuộng trên chiếc áo đấu trong sáu năm qua. Trên cùng của áo đấu là một con quỷ đỏ bằng vàng ở cổ, lần đầu tiên nó xuất hiện ở đó trong lịch sử của câu lạc bộ.


          Câu lạc bộ: Manchester United - sân nhà

          Nhà tài trợ: Adidas

            Áo bóng đá Manchester United
            Áo bóng đá Manchester United
            Áo bóng đá Manchester United
            Áo bóng đá Manchester United
          • Liverpool là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Liverpool, nước Anh, hiện đang thi đấu ở Premier League, giải đấu hàng đầu của hệ thống bóng đá Anh. Liverpool được thành lập vào ngày 3 tháng 6 năm 1892 bởi John Houlding và lên chơi tại giải cấp quốc gia trong năm kế tiếp. Đội đã sử dụng sân nhà Anfield từ khi thành lập cho đến nay, thi đấu rất thành công trong những thập niên 70 và 80, dưới thời các huấn luyện viên Bill Shankly và Bob Paisley.

            Với những thay đổi về trang phục thi đấu của Liverpool trong năm nay, chúng ta phải công nhận một điều rằng, Nike đã hướng đến sự cổ điển đình đám từ kho lưu trữ của câu lạc bộ. Áo đấu năm nay có những chi tiết đáng chú ý như phần đế "Đá trắng" cùng với các màu xanh đậm và đỏ thẫm, là điểm nhấn cho chiếc áo đấu được mặc trong suốt mùa giải 1996/97, hiện được nhiều người đánh giá là một trong những bộ quần áo, tốt nhất từ trước đến nay của Liverpool.


            Tuy nhiên, khi nói đến tính biểu tượng, ý nghĩa của nó còn đi sâu hơn thế. Màu sắc được chọn làm nền được lấy cảm hứng từ "Three Graces", một bộ ba tòa nhà lịch sử nằm kiêu hãnh trên bờ sông của Liverpool và tạo nên một phần đường chân trời nổi tiếng.


            Câu lạc bộ: Liverpool - sân khách

            Nhà tài trợ: Nike

              Áo bóng đá Liverpool
              Áo bóng đá Liverpool
              Áo bóng đá Liverpool
              Áo bóng đá Liverpool
            • Paris Saint-Germain thường được gọi là đơn giản là PSG là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Paris, Pháp. Tiền thân là câu lạc bộ đa thể thao Stade Saint-Germain, đội bóng chính thức được thành lập vào năm 1970 và hiện đang thi đấu tại Ligue 1.


              Cổ động viên của Paris Saint-Germain đang cảm thấy rất phấn khích với sự xuất hiện của Lionel Messi trong đội hình bên cạnh những siêu sao như Neymar hay Mbappe. Ở mùa giải mới này, trang phục thi đấu của đội bóng thực sự đã mang được thiết kế trở lại giao diện quen thuộc. Có dấu Swoosh thay vì biểu tượng Jumpman, cùng với phần đế màu trắng được tạo điểm nhấn bởi một đường màu hồng và đen tách ra được đặc trưng trong sọc trung tâm và cổ tay áo tương ứng.


              Nguồn ý tưởng độc đáo, để nâng cấp trang phục của đội bóng lên một tầm cao mới là những công trình, kiến trúc của Paris. Cùng với đó là thuật ngữ tiếng lóng “Paname” được sử dụng ở các vùng ngoại ô trong thành phố. Bộ trang phục này cũng tiếp tục lời hứa của Nike, hướng tới sự bền vững bằng cách sử dụng nguyên liệu từ 100% polyester tái chế.

              Câu lạc bộ: Paris Saint-Germain - sân nhà

              Nhà tài trợ: Nike

                Áo bóng đá Paris Saint-Germain
                Áo bóng đá Paris Saint-Germain
                Áo bóng đá Paris Saint-Germain
                Áo bóng đá Paris Saint-Germain
              • Top 8

                Venezia

                Venezia là một câu lạc bộ bóng đá Ý có trụ sở tại Venice, Veneto, hiện đang chơi ở Serie A, hạng đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Ý. Được thành lập bởi một vụ sáp nhập vào năm 1907, Venezia đã dành phần lớn lịch sử của họ ở Serie A và Serie B, hai giải đấu hàng đầu ở Ý.


                Mẫu trang phục độc đáo và mới lạ của Venezia F.C được xem là bộ trang phục nổi bật của mùa giải năm nay. Mối quan hệ hợp tác giữa Kappa và studio sáng tạo Fly Nowhere có trụ sở tại New York, đã vẽ trên các chi tiết và hình tượng truyền thống của Venice để giới thiệu đến với Serie A.


                Venezia F.C đã có sự thăng tiến vượt bậc khi họ đi từ Serie D lên Serie A chỉ trong 5 năm. Bộ trang phục thi đấu của đội bóng này, có in họa tiết tường thành Venice trên nền đen, đi kèm bởi ánh sáng vàng, lấy cảm hứng từ ý nghĩa lịch sử của màu sắc trong nghệ thuật Venice. Hình chữ V được tạo thành ở trung tâm của áo đấu, với những ngôi sao vàng của nhà thờ Basilica di San Marco huyền thoại, màu cam và màu xanh lá cây kết hợp với nhau. Hơn nữa, cổ áo và tay áo đều có cùng điểm nhấn.

                Câu lạc bộ: Venezia - sân nhà

                Nhà tài trợ: Kappa

                Áo bóng đá Venezia
                Áo bóng đá Venezia
                Áo bóng đá Venezia
                Áo bóng đá Venezia
              • Olympique Lyonnais, còn gọi tắt là Lyon hay OL, là câu lạc bộ bóng đá ở thành phố Lyon, Pháp. Đội bóng được thành lập vào năm 1950 từ việc sáp nhập giữa ba đội FC Lyon, AS Villeurbanne và Lyon Olympique Universitaire một câu lạc bộ tồn tại từ năm 1899. OL hiện nay lấy sân Parc OL làm sân nhà. Chủ tịch của câu lạc bộ từ năm 1987 là ông Jean-Michel Aulas, huấn luyện viên hiện tại của đội là ông Peter Bosz. Mùa giải năm nay Lyon đang thi đấu tại Ligue 1, là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Pháp.


                Có thể nói rằng mẫu trang phục thi đấu của Olympique Lyon năm 2021 - 2022, được Adidas thiết kế với những họa tiết đơn giản. Đem mẫu áo quay lại với dải màu đen chìm, thay vào đó đội bóng Pháp đã chọn một kiểu dáng đẹp hơn dưới dạng một chiếc áo camo với màu đỏ tinh tế trang trí toàn bộ áo đấu. Đi kèm với đường ống và cổ tay áo màu xanh nước biển, cũng như các sọc adidas phù hợp xuống vai.

                Bộ trang phục đã đươc hoàn chỉnh hơn với logo của các nhà tài trợ màu trắng tương phản dưới hình thức Emirates. Adidas và cổ áo có hai tông màu gọn gàng trên đỉnh logo, của câu lạc bộ mang tính biểu tượng.

                Câu lạc bộ: Olympique Lyon - sân khách

                Nhà tài trợ: Adidas

                  Áo bóng đá Olympique Lyon
                  Áo bóng đá Olympique Lyon
                  Áo bóng đá Olympique Lyon
                  Áo bóng đá Olympique Lyon
                • AC Milan là một câu lạc bộ bóng đá có trụ sở tại thành phố Milano, nước Ý. Được thành lập ngày 16 tháng 12 năm 1899. Mùa giải 2021 - 2022, đội bóng đã thi đấu ở các giải Serie A, Coppa Italia và UEFA Champions League.


                  Đến với mẫu trang phục thi đấu sân khách của đội bóng, mùa giải này nhằm tôn vinh tổ chức từ thiện của họ, Fondazione Milan, được in trên cổ sau của áo đấu. Bộ trang phục có lớp nền màu kem trang nhã, được bổ sung bởi các điểm nhấn màu đỏ của Rossoneri và họa tiết tinh tế được thiết kế trên chất liệu vải. Đề cập đến sáu thành phố toàn cầu sẽ cùng nhau thực hiện một chiến dịch từ thiện bắt đầu vào tháng 9. Danh sách các thành phố bao gồm New York và Rio de Janeiro đến Kolkata, Melbourne và tất nhiên là cả Milan nữa.

                  Được làm từ 100% polyester tái chế sử dụng công nghệ dryCELL, mỏng vừa vặn của Puma và chắc chắn là một phiên bản trang nhã phản ánh nét đặc trưng của thành phố với tư cách là kinh đô thời trang thế giới.


                  Câu lạc bộ: AC Milan - sân khách

                  Nhà tài trợ: Puma

                    Áo bóng đá AC Milan
                    Áo bóng đá AC Milan
                    Áo bóng đá AC Milan
                    Áo bóng đá AC Milan



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy