Top 5 Trang web cập nhật tin tức bóng đá mới nhất, hấp dẫn nhất

  1. Top 1 Bongda.com.vn
  2. Top 2 Bongdaplus.vn
  3. Top 3 webthethao.vn
  4. Top 4 thethao247.vn
  5. Top 5 vnexpress.net/the-thao

Top 5 Trang web cập nhật tin tức bóng đá mới nhất, hấp dẫn nhất

Thanh Mai Nguyễn 1146 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu bóng đá? Bạn chờ đợi những trận bóng đỉnh cao? Bạn thường xuyên cập nhật những tin nóng nhất từ những trận cầu trong nước và quốc tế? Vậy, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bongda.com.vn

    Bongda.com.vn là trang chuyên cập nhật liên tục tin nhanh bóng đá, lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng tất cả các giải bóng đá, tin chuyển nhượng, hậu trường cầu thủ. Đây được coi là trang web cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất, hấp dẫn nhất hiện nay.


    Trang web cung cấp cho người hâm mộ những chuyển động nhanh nhất của thể thao trong nước và thể thao quốc tế. Bongda.com.vn cập nhật nhanh kết quả thi đấu, bảng xếp hạng, lịch thi đấu, video bàn thắng... của các giải đấu hàng đầu châu lục và cả các trận bóng trong khuôn khổ Euro, Champion league. Bên cạnh đó, trang web đưa những tin mới nhất về chuyển nhượng mùa hè, mùa đông, sa thải hay bổ nhiệm huấn luyện viên. Không chỉ khai thác những thông chính từ những đội bóng, câu lạc bộ, ban huấn luyện... trang còn cập nhật nhanh nhất, hiệu quả nhất và triệt để nhất những thông tin bên lề liên quan đến đời tư của cầu thủ hay tình hình của ban lãnh đạo câu lạc bộ.


    Website: bongda.com.vn

    bongda.com.vn
    bongda.com.vn
    bongda.com.vn
    bongda.com.vn

  2. Top 2

    Bongdaplus.vn

    Chắc hẳn khi nhắc đến cái tên Bóng đá plus, ngay cả những người mới nghe qua lần đầu cũng biết ngay đây là trang tin tức có liên quan đến lĩnh vực bóng đá. Bởi lẽ ngay trong tên miền và thương hiệu của mình, Bongdaplus đã định vị được thế mạnh cũng như sứ mệnh mà mình mang đến cho độc giả.


    Bongdaplus cũng là một trong những cái tên nổi bật giữa làng tin tức bóng đá tại Việt Nam, được nhiều độc giả biết đến, có lượng truy cập lớn, tốc độ tải trang nhanh, mượt và có độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Tin tức được cập nhật liên tục, thường xuyên cả về bóng đá trong nước cũng như bóng đá quốc tế. Kế hoạch chuyển nhượng, tình hình các giải đấu, trạng thái của các câu lạc bộ và cầu thủ được chia sẻ thường xuyên. Có lồng ghép thêm nhận định, đánh giá, bình luận của nhiều chuyên gia hàng đầu trong nước. Bongdaplus có bố cục trang tin được sắp xếp rất hợp lý. Trên thanh công cụ chính có sắp xếp các chuyên mục tương tự như nhiều trang tin bóng đá khác nhưng góc bên phải có dấu cộng, ẩn bên trong là nhiều thư mục khá hay ho đang chờ người đọc khám phá.


    Website: bongdaplus.vn

    bongdaplus.vn
    bongdaplus.vn
    bongdaplus.vn
    bongdaplus.vn
  3. Top 3

    webthethao.vn

    Khi nhắc đến trang thông tin điện tử bóng đá uy tín, webthethao.vn không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ nữa. Bởi trang không chỉ là nơi cung cấp nội dung bóng đá nhanh chóng, mà còn là nơi chia sẻ đam mê của nhiều người yêu bóng đá trên khắp cả nước.


    Với mục tiêu chia sẻ đam mê bóng đá với người hâm mộ, webthethao.vn luôn tích cực tìm kiếm và cho ra những nội dung chất lượng kể cả về chuyên môn hay những câu chuyện bóng đá bên lề. Mỗi thông tin, mỗi chia sẻ hay những câu chuyện về các cầu thủ, ban huấn luyện đến người hâm mộ bóng đá đề được webthethao.vn biên soạn chân thực và đầy đủ nhất. Những góc nhìn từ tổng quan đến chi tiết cũng đều được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như viết bài, hình ảnh, video giúp bạn đọc cảm nhận tốt nhất có thể. Về cơ bản, webthethao.vn đã đáp ứng tốt những thông tin, tin tức liên quan đến bóng đá và thể thao. Là nơi để những người hâm mộ có cho mình những phút thư giãn xoay quanh chủ đề bóng đá.


    Website: webthethao.vn

    webthethao.vn
    webthethao.vn
    webthethao.vn
    webthethao.vn
  4. Top 4

    thethao247.vn

    Thể Thao 247 - Chuyên trang cập nhật tin tức thể thao hàng đầu Việt Nam với đầy đủ lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng các giải đấu hàng đầu châu Âu, thế giới cũng như bóng đá trong khu vực. Ngoài ra, tin tức được cập nhật liên tục tới độc giả những diễn biến mới nhất của bóng đá trong nước cũng như bóng đá quốc tế.


    Thethao247.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp chuyên viết các tin tức về thể thao cụ thể như bóng đá, bóng chuyền, võ, xe, esport… Mặc dù ra đời sau này nhưng thể thao 247 lại cập nhật tốt hơn những môn thể thao yêu thích của giới trẻ hiện nay so với những trang web khác. Từ trang chủ bạn có thể thấy ngay hai chuyên mục bóng đá nổi bật hiển thị đầu tiên trên thanh tiêu đề là bóng đá Việt Nam và bóng đá quốc tế, hay những thông tin chuyển nhượng cũng được sắp xếp trong một thư mục riêng để người đọc dễ tìm kiếm. Trong mỗi thư mục bóng đá trên đều hiển thị thêm nhiều thư mục con khác như chuyên mục cho từng giải đấu riêng biệt như V-league, giải hạng nhất, bóng đá nữ, SEA Games,…Và các giải bóng đá quốc tế cũng vậy: bóng đá Ý, bóng đá Anh, bóng đá Pháp,… hay những giải đấu lớn đều hiển thị. Nội dung bóng đá được tóm tắt gọn trong phần tiêu đề, như vậy người đọc sẽ có hình dung ban đầu về nội dung bên trong và giúp họ có sự lựa chọn có nên đọc bài viết đó hay không.


    Website: thethao247.vn

    thethao247.vn
    thethao247.vn
    thethao247.vn
    thethao247.vn
  5. Top 5

    vnexpress.net/the-thao

    VnExpress là báo điện tử báo tiếng Việt nhiều người xem nhất thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ với số giấy phép: 548/GP-BTTTT ngày 24/08/2021. Tại VnExpress cung cấp đa dạng các thông tin liên quan đến đa lĩnh vực từ đời sống, thời sự, khoa học cho đến giáo dục, sức khỏe, giải trí... Và dĩ nhiên, thể thao cũng là lĩnh vực không thể bỏ sót của trang báo điện tử này.

    VnExpress thể thao
    liên tục cập nhật 24/7 các thông tin, sự kiện thể thao nóng hổi trong nước và thế giới, với các chuyên gia đánh giá, phân tích và bình luận sát sao, tường tận. Không chỉ vậy lịch thi đấu thể thao cũng được cập nhật đầy đủ để người xem dễ dàng theo dõi được các trận đấu của đội tuyển yêu thích của mình. Bên lề các tin thể thao chính thức, câu chuyện hậu trường và đời sống cá nhân của các tuyển thủ cũng là vấn đề được nhiều người hâm mộ thể thao quan tâm, tất cả được VnExpress thể thao gói gọn trong tin tức hậu trường thú vị.


    Website: https://vnexpress.net/the-thao

    vnexpress.net/the-thao
    vnexpress.net/the-thao
    vnexpress.net/the-thao
    vnexpress.net/the-thao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy