Manchester United (bộ sân nhà)

Câu lạc bộ bóng đá Manchester United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford. Câu lạc bộ hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu hàng đầu trong hệ thống bóng đá Anh. Với biệt danh Quỷ Đỏ


Sau những sự cải tiến nhất định và xu hướng thời trang theo thời gian, năm 2022-23, áo đấu mới của MU đã được cho ra mắt với rất nhiều sự thay đổi tinh tế đẹp mắt. Vẫn giữ nguyên những nguyên tắc cũ của những chiếc áo đấu trước đó, sắc đỏ là màu sắc chủ đạo trong mẫu áo đấu mới của MU. Tiếp đến là chấm vào những điểm quan trọng như dòng chữ Teamviewer ở trước ngực hay vạt tay áo sẽ là màu trắng để nổi bật lên trên nền đỏ. Tuy nhiên năm nay, MU đã thay đổi và thêm thắt cho mẫu áo đấu của mình ở cổ áo với những vạch đỏ rất bắt mắt và thời trang. Những sắc đỏ, trắng, đen được kết hợp hài hòa và vô cùng đẹp mắt. Logo được chú trọng thêu tỉ mỉ ở trước ngực như một niềm tự hào của đội bóng, thể hiện tình yêu bóng đá cháy bỏng trong tim của các cầu thủ. Nhìn chung về màu sắc của chiếc áo đấu MU, nó là một sự kết hợp của cổ điển và hiện đại, rất thời trang và thu hút. Mẫu áo polo nhìn qua thì rất đơn giản, nhưng lại luôn đóng vai trò nổi bật trong rất nhiều những khoảnh khắc tỏa sáng nhất của Manchester United.

Với sự thiết kế cổ áo ấy hòa hợp cùng huy hiệu hình khiên và họa tiết sọc nhỏ đã tạo nên một sự thu hút vô cùng riêng biệt chỉ có MU mới có, Điều này không thể nào nhầm lẫn với những chiếc áo khác.

Manchester United (bộ sân nhà)
Manchester United (bộ sân nhà)
Manchester United (bộ sân nhà)
Manchester United (bộ sân nhà)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy