Victoria Beckham

Không thể phủ nhận Victoria là nàng WAG bóng đá đẹp nhất mọi thời đại. Kể từ giữa những năm 90, Victoria, được biết đến nhiều hơn với cái tên Posh Spice, đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể từ sự nghiệp âm nhạc, dòng quần áo, dòng nước hoa. Beckham không chỉ là một nghệ sĩ nhạc pop, một nữ doanh nhân và một nhà thiết kế thời trang mà còn là tác giả của hai cuốn sách bán chạy nhất.


Victoria gặp David Beckham lần đầu vào năm 1997 trong phòng chờ của một cầu thủ. David, người từng được bình chọn là cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới. Năm 1999, Beckham kết hôn với cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Anh, David Beckham, sau khi hẹn hò với anh ấy được khoảng hai năm và họ sinh con trai đầu lòng, Brooklyn. Họ đã kết hôn tại Lâu đài Luttrellstown ở Ireland. Cặp đôi có với nhau 4 người con - Brooklyn Joseph, Romeo James, Cruz David và Harper Seven.


Chính sự chăm chỉ của Victoria Beckham với tư cách là một doanh nhân và nhà thiết kế thời trang đã giúp cô ấy trở thành người phụ nữ giàu thứ 52 ở Anh, được tạp chí Woman's Hour vinh danh là một trong 100 phụ nữ quyền lực nhất Vương quốc Anh và là người giàu thứ 19 tại Vương quốc Anh cùng với chồng là ngôi sao bóng đá nổi tiếng David Beckham. Victoria được yêu thích trên toàn thế giới với 29,2 triệu người theo dõi trên Instagram, 4,3 triệu trên Facebook và 11,8 triệu trên Twitter.

Victoria Beckham
Victoria Beckham
Victoria Beckham là vợ của David Beckham
Victoria Beckham là vợ của David Beckham

Top 10 Nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng bóng đá thế giới

  1. top 1 Georgina Rodriguez
  2. top 2 Antonella Roccuzzo
  3. top 3 Victoria Beckham
  4. top 4 Perrie Edwards
  5. top 5 Oriana Sabatini
  6. top 6 Leigh-Anne Pinnock
  7. top 7 Coleen Rooney
  8. top 8 Rebecca Vardy
  9. top 9 Christine Lampard
  10. top 10 Sara Carbonero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy