Hoa

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một món quà tặng mẹ 20/10 thì hoa tươi là một trong những gợi ý đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến. Đa số phụ nữ đều rất thích vẻ đẹp tinh tế, mềm mại cũng như mùi thơm tự nhiên của hoa tươi, nó giúp các mẹ cảm thấy yêu đời hơn và làm giảm bớt phần nào những căng thẳng đến từ công việc và cuộc sống.


Tặng hoa tươi cho mẹ trong ngày 20/10 không chỉ giúp mẹ thoải mái về mặt tinh thần mà thông qua mỗi loài hoa, bạn có thể gửi đến mẹ những thông điệp riêng như:

  • Hoa hồng phớt: Hoa hồng phớt tượng trưng cho sự biết ơn sẽ là món quà tặng 20/10 rất hoàn hảo cho mẹ.
  • Hoa hướng dương: Hướng dương tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ và cuộc sống hạnh phúc là lời chúc không thể ý nghĩa hơn cho mẹ trong ngày 20/10.
  • Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự biết ơn, ngưỡng mộ và khâm phục cũng là một loại hoa mà bạn nên chọn làm quà tặng mẹ 20/10. Các màu sắc hoa cẩm chướng phù hợp nhất để tặng mẹ là cẩm chướng xanh, trắng và đặc biệt là cẩm chướng hồng.
  • Hoa lan: Hoa lan là một trong số những loại hoa được nhiều người lựa chọn để tặng cho mẹ trong các dịp đặc biệt như 20/10 bởi loài hoa này sở hữu vẻ đẹp thanh cao, sang trọng tượng trưng cho sắc đẹp, sự khâm phục, ngưỡng mộ và biết ơn. Hoa lan có nhiều màu sắc như đỏ, trắng, tím, xanh, hồng…trong đó lan trắng và hồng là 2 loại được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng mẹ.
  • Hoa ly: Hoa ly là loài hoa nắm giữ vị trí quan trọng trong văn hóa của người châu Âu, nó tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc và đức hạnh của người phụ nữ nên nó rất hợp để dành tặng cho những người mẹ thân yêu của chúng ta.
  • Hoa sen: Hoa sen là loài hoa quen thuộc với người Việt Nam, nó tượng trưng cho sự thanh khiết, đức tính thanh cao và sự tôn kính. Hoa sen cũng là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà 20/10 tặng mẹ.
Hoa
Hoa
Hoa
Hoa

Top 10 Quà tặng ý nghĩa nhất dành cho ngày 20 tháng 10

  1. top 1 Hoa
  2. top 2 Mỹ phẩm
  3. top 3 Một bữa tối, họp mặt gia đình
  4. top 4 Nước hoa
  5. top 5 Gấu bông
  6. top 6 Túi xách
  7. top 7 Váy đầm
  8. top 8 Đồ trang sức
  9. top 9 Quà handmade
  10. top 10 Chậu cây cảnh nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy