Bệnh viện Hùng Vương

top 1
Dương Thị Khánh Ly

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa tuyến Trung Ương hạng I với quy mô 900 giường, trong đó có 100 giường sơ sinh. Trung bình mỗi năm bệnh viện đón chào khoảng từ 35.000 đến 40.000 trẻ sơ sinh chào đời từ 20.000 đến 25.000 ca phẫu thuật. Bệnh viện đang thực hiện các chức năng khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, sinh nở, điều trị hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình.


Bệnh viện Hùng Vương là một trong những bệnh viện phụ sản tốt nhất tại Việt Nam hiện nay với lịch sử thành lập lâu đời và độ ngũ bác sĩ có tay nghề tốt và chuyên môn cao. Bệnh viện cũng thường xuyên có các chính sách cử bác sĩ đi tu nghiệp ở nước ngoài để trau dồi thêm nhiều kiến thức, nâng cao năng lực của bản thân. Ngoài ra, bệnh viện cũng trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt cho những ca sinh khó, mang lại sự an toàn cho mẹ và bé, niềm hạnh phúc cho các gia đình.


Mang sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ để cải thiện chất lượng cuộc sống, bệnh viện luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ và trang thiết bị hiện đại. Cam kết thực hiện thân thiện và luôn gần gũi với bệnh nhân, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng dịch vụ để đảm bảo điều trị và chăm sóc tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 8532

Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

Website: https://www.bvhungvuong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy