Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

top 3
Văn Kim Nguyên

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương được cho là địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản đáng tin cậy nhất. Nơi đây có môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, có rất nhiều bác sĩ sản phụ khoa, các bác sĩ thông qua đào tạo nâng cao chuyên môn và kinh nghiệm làm việc dày dặn có thể chẩn đoán chính xác nhất các triệu chứng bệnh của bệnh nhân, xác định nguyên nhân gây bệnh và đưa ra các biện pháp điều trị thích hợp.


Đặc biệt, khi đến khám tại bệnh viện sẽ làm việc đúng tiêu chuẩn quy định, các nhân viên, bác sĩ sẽ hướng dẫn, điều trị nhiệt tình, đồng thời được tư vấn toàn diện mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả siêu âm, thăm khám, chụp chiếu của mình.


Hiện nay, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương không chỉ là cơ sở đầu ngành về sản phụ khoa, đỡ đẻ có kế hoạch và sơ sinh mà còn là cơ sở đào tạo đại học và sau đại học. Nghiên cứu khoa học, quản lý và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực sản khoa và sơ sinh trên toàn quốc. Bác sĩ được đào tạo cơ bản trong nước và được đào tạo trau dồi tay nghề ở các nước phát triển về lĩnh vực sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Các bác sĩ được học và phát triển tại các nước (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc,...) đều có chất lượng cao, được đào tạo bài bản và tận tâm với nghề. Hệ thống trang thiết bị khám chữa bệnh của bệnh viện được đầu tư theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1029 & 024 3825 4638
Email:
ipmn@hn.vnn.vn
Website:
http://benhvienphusantrunguong.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongcongtacxahoibenhvienphusantrunguong

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy