Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

top 6
Dương Thị Khánh Ly

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã được thành lập vào 3/1/2011. Đây là bệnh viện phụ sản đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. Bệnh viện này chuyên cung cấp các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao dành cho phụ nữ và trẻ em. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cũng là nơi hội tụ khá nhiều bác sĩ lâu năm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đến từ các bệnh viện đầu ngành khác như Bệnh viện Từ Dũ, Nhi Đồng, Phụ sản quốc tế Sài Gòn, Hùng Vương,…


Phòng khám sản phụ khoa của bệnh viện được thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc và các phòng khám vệ tinh, được đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện trực tiếp thăm khám. Phòng khám cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị chuyên sâu, hiệu quả các bệnh lý phụ khoa và sản khoa. Bệnh viện mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ, đề cao sự thoải mái với mỗi bác sĩ là một người bạn thân, mỗi lần khám là một trải nghiệm nhẹ nhàng.

Xây dựng môi trường thăm khám thân thiện, cơ sở y tế khang trang cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám sản phụ khoa tại Hạnh Phúc luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, riêng tư và khách hàng luôn cảm nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo và riêng biệt theo từng vấn đề bệnh lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18, Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 1900 6765

Email: info@hanhphuchospital.com

Website: https://www.hanhphuchospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HanhPhucHospital/

    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy