Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ

top 8
Văn Kim Nguyên

Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ được thành lập năm 2014, đánh dấu sự ra đời và đi vào hoạt động của Bệnh viện chuyên ngành Sản Phụ khoa tuyến cao nhất của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.


Tại bệnh viên, gồm đội ngũ y bác sỹ, nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và hết long tâm huyết chăm sóc bệnh nhân. Trang bị đầy đủ các phượng tiện máy móc kỹ thuật hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của phần đa bệnh nhân thăm khám, điều trị. Không những nhận điều trị, theo dõi và chăm sóc các trường hợp chuyển dạ, đỡ sanh thường và đỡ sanh khó, khoa sản tại bệnh viện còn chăm sóc điều trị các trường hợp hậu sản. Đối với các trường hợp thai kỳ có bệnh lý nội ngoại khoa chưa chuyển dạ hoặc chuyển dạ đều có thể đến và được chăm sóc tận tình.


Bên cạnh đó, khoa phụ khoa cũng đảm nhận nhiệm vụ chẩn đoán và điều trị những bệnh lý phụ khoa như thai ngoài tử cung vỡ, u nang buồng trứng, sảy thai. Ban Giám đốc đã có trình độ cao để triển khai các kỹ thuật chất lượng cao, đặc biệt là phẫu thuật nội soi cắt u xơ tử cung, nội soi cắt tử cung và cắt tử cung nội soi. Mổ nội soi u nang buồng trứng, nội soi cắt tử cung.

Năm 2013, Tổng cục DS-KHHGĐ quyết định thành lập Trung tâm sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh tại TP Cần Thơ và triển khai các dự án cải thiện dân số tại 12 tỉnh, thành trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là trung tâm thứ 4 trong tổng số 5 trung tâm sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh trên toàn quốc. Qua nhiều năm phục vụ, với sự năng động và nhiệt tình xây dựng thương hiệu Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ đạt nhiều thành tích nổi bật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 đường Cách Mạng Tháng Tám, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 1900 8665 & 1900 2115

Email: cskh.bvpstpct@gmail.com

Website: http://bvphusanct.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvphusanct/

Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ
Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ
Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ
Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy