Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

top 7
Dương Thị Khánh Ly

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp 6,200 bà mẹ hạ sinh 6,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 500 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, và chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao.


Đây là một trong những bệnh viện phụ sản tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Bệnh viện này được thành lập vào năm 2000 với hơn 50 bác sĩ và các tiến sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn gồm có 118 giường bệnh điều trị nội trú, 14 phòng khám sản phụ khoa, nhi sơ sinh và làm thụ tinh trong ống nghiệm. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại nhất cùng những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đến nay, bệnh viện đã đón đầu hơn 1450 em bé bằng phương pháp hỗ trợ sinh sản thụ tinh trong ống nghiệm trở thành nơi gửi gắm, tin tưởng của nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con.


Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, chuyên viên lành nghề giàu kinh nghiệm chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao của bệnh viện. Các y bác sĩ sẽ luôn sát cánh chia sẻ, chăm sóc tận tâm, hỗ trợ các bà mẹ yên tâm trong suốt quá trình mang thai cho đến khi vượt cạn thành công mẹ tròn con vuông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 300 028 & 0903 958 366

Email: info@sihospital.com.vn

Website: https://sihospital.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy