Beyonce

Nữ ca sĩ Mỹ Beyonce bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1997 với bài hát "Killing Time" trong thời thơ ấu của mình. Cô gái đa tài năng được sinh ra tại Houston, Texas, Mỹ vào ngày mùng 4 tháng 9 năm 1981. Vào cuối những năm 1990 với tư cách là ca sĩ hát chính của nhóm nhạc theo đuổi thể loại nhạc R&B Destiny's Child giành được sự chú ý lớn, sau đó cô quyết định thực hiện sự nghiệp solo của mình.


Beyonce đã sử dụng tài năng sáng tác của mình để viết nên album solo đầu tiên của mình là Dangerously in Love (2003). Khi ra mắt, album đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đĩa đơn nổi tiếng "Crazy in Love" đã đứng đầu rất nhiều bảng xếp hạng trên khắp thế giới. Năm 2004, Beyonce đã giành được 5 giải Grammy, bao gồm Album R&B đương đại hay nhất và Màn trình diễn giọng hát R&B nữ xuất sắc nhất. I Am…Sasha Fierce là album góp phần giúp Beyonce thống trị giải Grammy 2010 với sáu giải thưởng bao gồm giải cho ca khúc của năm, giọng hát nữ nhạc pop xuất sắc nhất và album R&B đương đại hay nhất.


Cô không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, diễn viên, nhà sản xuất mà còn là một doanh nhân. Cô đã kết hôn với Jay Z vào năm 2008 và hiện tại họ đã có một cô con gái rất dễ thương. Beyonce không chỉ có một sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ mà cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc không kém!

Beyonce
Beyonce
Beyonce

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy