Whitney Houston

Người sinh ra chỉ để hát, huyền thoại Whitney Houston dù đã ra đi sớm để lại bao nhiêu tiếc thương cho các fan hâm mộ, cả các đồng nghiệp làm việc chung trong ngành âm nhạc. Với chỉ vỏn vẹn 30 năm hoạt động, Whitney đã là một biểu tượng âm nhạc lớn, người người gọi bà là The Voice, là chuẩn mực của giọng hát.


Với những màn trình diễn xuất thần và cho ra đời các ca khúc lớn như I Will Always Love You, I Have Nothing, Run To You hay Saving All My Love For You , Whitney đã thống trị gần như cuối thập niên 80 và xuyên suốt cả thập niên 90 cũng vẫn bà thống trị. Mảnh ghép thứ 2 của The Trinity khá xui xẻo khi đã đánh mất giọng hát khá sớm do tác dụng của rượu và chất kích thích, để rồi ở thời điểm trước khi ra đi, Whitney Houston gần như rất đau đớn với việc giọng mình không còn.


Bà vẫn cất lên tiếng ca những bản hit quen thuộc, nhưng trả lời lại bà là những bình luận tiêu cực từ chính các fan hâm mộ. Những nỗi đau, nỗi thất vọng về bản thân đó đã khiến cho một huyền thoại mất đi ý chí sống, để rồi vào năm 2012, bà bỏ lại tất cả trước thềm giải Grammy chỉ vài ngày, bỏ lại hàng triệu người luôn dõi theo bà. Khép lại những nỗi đau nơi đáy lòng, Whitney đã ra đi như thế đấy.

Whitney Houston
Whitney Houston
Whitney Houston

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy