Madonna

Nữ hoàng nhạc Pop, Madonna chính là nữ ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại do chính Billboard ban tặng. Không có gì lạ cho danh hiệu ấy vì Madonna là người đầu tiên đem những lĩnh vực nhạy cảm vào nghệ thuật biểu diễn, và cũng là nữ ca sĩ đầu tiên ra mắt MV ca nhạc trên nhà đài MTV ở thời điểm 80s. Bà là linh hồn một thời của kênh MTV, sáng tạo ra hàng loạt những điệu nhảy biểu tượng như Vogue, Man On High Heels.


Về mặt âm nhạc, Madonna cũng chính là người tiên phong cho xu hướng sử dụng beat nhạc điện tử, đi trước cả 1 thời đại. Luôn là kẻ đã phá, nổi loạn sâu trong mình. Không chỉ thế, Maddie cũng là nữ ca sĩ đầu tiên trong lịch sử càn quét sang cả lĩnh vực thời trang, khi chiếc corset ngực nhọn Jean Paul Gaultier bà mặc tại Blonde Ambition Tour đã trở thành một hình ảnh biểu tượng, lật trong bất cứ cuốn sách thời trang nào bạn cũng có thể thấy nó.


Ngoài ra, bà còn hoàn thành big 4 Vogue : lên bìa của thánh kinh Vogue ở 4 ấn bản lớn nhất, điều mà rất hiếm người mẫu nào làm được, nói chi là một ca sĩ như bà. Tính đến thời điểm này, Madonna vẫn trị vì trên đỉnh khi Rebel Heart Tour mới đây nhất vẫn cháy vé và trở thành một trong những tour diễn xuất sắc nhất năm 2015. Với bấy nhiêu thành tích, cả sự cống hiến vượt qua khỏi lằn ranh của âm nhạc mọi người sẽ luôn nhắc đến bà như một nữ hoàng âm nhạc.

Madonna
Madonna
Madonna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy