Demi Lovato

Demi Lovato khởi nghiệp với tư cách là một diễn viên nhí trong Barney & Friends, trước khi chuyển sang vai diễn trong các chương trình như Sonny with a Chance và phim Camp Rock. Trong khi đó, cô khởi đầu sự nghiệp thu âm thành công với việc phát hành album đầu tay, Don't Forget, vào năm 2008. Các album tiếp theo của cô nàng là Unbroken, Confident và Tell Me You Love Me và các đĩa đơn "Skyscraper" và "Sorry Not Sorry" cũng ghi dấu ấn tốt.


Từ một nàng công chúa Disney, Demi Lovato "lột xác" một cách ngoạn mục và trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Với chất giọng đầy nội lực và khả năng hát live tuyệt vời, nữ ca sĩ Let it go đã làm cho hàng nghìn con tim phải xao xuyến mỗi lần cất giọng ca. Sở hữu các bản hit như Give your heart a break, Made in USA, Heart attack, Demi Lovato liên tục "tung hoành" trên nhiều BXH nổi tiếng thế giới.


Lovato phát hành album đầu tiên của cô là Don't Forget, album này đã đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Ca khúc chủ đề của album Here We Go Again đạt vị trí thứ 15 trên Billboard Hot 100, trở thành đĩa đơn đầu tiên của cô lọt vào Top 20. Lovato phát hành album Unbroken năm 2011, trong đó có bài hát "Skyscraper" lọt top 10 đĩa bạch kim. Năm 2015, Lovato ra mắt đĩa đơn mới mang tên "Cool for the Summer" từ album Confident của cô. Đĩa đơn đạt vị trí thứ 11 trên Hot 100, trong khi album đạt vị trí thứ 2 trên Billboard 200.

Demi Lovato
Demi Lovato
Demi Lovato

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy