Chris Brown

Một ca sĩ luôn có mặt trong danh sách các ca sĩ nổi tiếng Hollywood là Charis Brown. Trong một độ tuổi rất trẻ, anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình, ở tuổi 13 đội ngũ sản xuất nổi tiếng Hitmission phát hiện ra anh và giúp anh tiến bước vào ngành công nghiệp Hollywood. Hitmission đã mang lại cho cuộc sống của Charis một bước ngoặt mới. Chris Brown thành công trong mọi lĩnh vực mà anh tham gia như là một nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên và một vũ công rapper trong ngành công nghiệp Hollywood.


Album đầu tiên của Brown là một bản phát hành cùng tên ra mắt vào năm 2005. Doanh số bán hàng tăng đều đặn nhờ sức mạnh của đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng "Run It!" và phong cách mà Brown thể hiện cả trong giọng hát và vũ đạo đã khiến anh ấy sớm được so sánh với những ngôi sao hàng đầu như Usher và Michael Jackson. Năm 2006, Brown được đề cử hai giải Grammy với giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.


Ngoài ra, đĩa đơn "Kiss Kiss" có sự góp mặt của ca sĩ kiêm rapper T-Pain đã lọt vào top Billboard Hot 100. Brown trở lại với album FAME sau sóng gió sự nghiệp, đây là album đầu tiên của anh ấy dành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200 và mang về cho anh ấy giải Grammy cho Album R&B hay nhất.

Chris Brown
Chris Brown
Chris Brown

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy